Kinh tế xã hội hôm nay

Hình ảnh thót tim của đôi nam nữ trên đường vắng khiến ai cũng nóng mặt

MangYTe - Mặc dù đang trong thời gian cả nước tích cực phòng, chống dịch bệnh thì lại có không ít trường hợp lợi dụng tình hình mùa dịch vi phạm giao thông, làm những điều không đẹp mắt trên đường phố.

Đôi nam nữ ôm chặt lấy nhau, diễn "cảnh nóng" khi đi xe máy

Cô gái ngồi trước quay người lại và ôm chặt lấy nam chính khiến người bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một đôi nam nữ ngang nhiên "diễn cảnh nóng" trên đường.

Theo đoạn clip ghi lại cho thấy, mặc dù đi xe máy và đang tham gia giao thông giữa đường lớn, thế nhưng cô gái lại ngồi quay lại đối diện với bạn trai trong khi nam chính đang lái xe máy. Cả 2 cứ thế ôm chặt lấy nhau mặc người xung quanh nhìn ngó.

Thậm chí, đôi nam nữ này còn bốc đầu xe, di chuyển nghênh ngang giữa đường khiến ai nấy đều kinh hãi.

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Đa phần bày tỏ sự phẫn nộ với nam và nữ chính.

Mặc dù việc thể hiện tình yêu quá mức nơi công cộng đã bị lên án gay gắt thời gian vừa qua, nhưng có vẻ như nhiều người vẫn "điếc không sợ súng".

Nữ sinh 16 tuổi dùng chân điều khiển xe máy rồi quay clip tung lên mạng

Nữ sinh đã bị công an triệu tập

Xuất hiện trên mạng xã hội từ ngày 13/4, đoạn clip dài khoảng 16 giây ghi lại cảnh một thiếu nữ dùng chân điều khiển xe máy lưu thông trên đường khiến người xem xôn xao.

Trong clip, cô gái không đội mũ bảo hiểm, buông cả hai tay, rồi dùng chân điều khiển phương tiện khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải hoảng sợ.

Được biết, nữ sinh này tên T.H. (16 tuổi, trú tại xã Thái Mon, TP.Tuyên Quang). Trong những ngày được nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19, H. điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave Alpha bằng chân, buông cả hai tay.

Không những vậy, nữ sinh này còn không đội mũ bảo hiểm, để bạn bè quay lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Làm việc với cơ quan chức năng, nữ sinh hiện là học sinh của trường THPT Sông Lô, TP Tuyên Quang thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Chiếc xe máy cô gái trẻ điều khiển bằng chân mang BKS: 22AA-087.71.

Công an TP Tuyên Quang đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với nữ sinh 16 tuổi H. và tạm giữ phương tiện để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bà bán trứng bất ngờ gặp T*i n*n do cú vào cua vội vã khi đường vắng

Thùng trứng vỡ nát sau cú cua xe của người lái

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại vụ va chạm giữa người phụ nữ đi xe máy chở trứng và chiếc ô tô.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại trong clip cho thấy, khi di chuyển đến khúc cua, người phụ nữ chở trứng không giảm tốc độ, cộng thêm việc bị chiếc xe tải đi phía trước chắn tầm nhìn nên người này đã tông vào một chiếc ô tô.

Mặc dù vụ va chạm không gây thiệt hại về người, song số trứng của người phụ nữ bị dập vỡ, tung tóe khắp đường.

Ngay sau khi đăng tải, vụ va chạm đã thu hút rất đông sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người cho rằng, trong vụ việc này cái sai lớn nhất ở phía người phụ nữ chở trứng vì chở hàng dễ vỡ mà đi quá ẩu, thiếu quan sát, đặc biệt không giảm tốc ở khúc cua.

Được biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 16/4 tại một ngã 3 trên đường Phạm Hồng Thái, TP Vinh, Nghệ An.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hinh-anh-thot-tim-cua-doi-nam-nu-tren-duong-vang-khien-ai-cung-nong-mat-20200417101856751.htm)

Tin cùng nội dung

  • ​​Nghe tin báo thằng Minh đi xe đạp đi học lại đột ngột lên cơn co giật, bị ngã xuống đường, Chị Lành (mẹ của Minh) tất tưởi đạp xe xuống chỗ đó và nhanh chóng đưa con vào nhập viện.
  • Công an thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đã ra quyết định xử phạt vị phụ huynh cho con trai 6 tuổi lái xe tải và tạm giữ phương tiện 7 ngày.
  • Chương trình Mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 đã diễn ra sáng nay tại Quảng trường Ba Đình lịch sử.
  • Sáng 23.8, anh Lâm Châu Phát (24 tuổi, ngụ ấp Phú Thành B, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) tình cờ phát hiện con thằn lằn có hình dáng hơi lạ đang bò, bám trên bàn thờ của nhà mình.
  • Khắp vùng Đông Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) hàng nghìn hộ dân hối hả làm vàng mã, trăm lượt xe tải khắp nơi đổ về mỗi ngày chờ lấy hàng.
  • ĐT quy định 100% học sinh, sinh viên phải nghiêm túc thực quy định đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy.
  • Hiện nay, tình trạng xe chở vật liệu, rác thải... làm rơi vãi gây ô nhiễm môi trường, nguy hiểm cho phương tiện không còn chỉ là những chuyện vặt như thứ rác thải rơi ra.
  • Mới đầu mùa mưa bão, Hà Nội đã gánh chịu đủ các thử thách của thiên nhiên. Cơn nắng nóng cháy da thịt, rồi lại một trận cuồng phong mưa giông gây thiệt hại nặng nề.
  • Dư luận đang quan tâm tới Dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông với 13km mà hết chậm tiến độ lại đến đội vốn gần gấp đôi, lên đến 18.000 tỷ đồng, tính ra, mỗi mét đường chi phí hết 1,5 tỷ đồng.
  • Trong clip được người dân ghi lại, viên cảnh sát trẻ mặc sắc phục vật lộn với một thanh niên trên phố Lê Quý Đôn, TP Thanh Hóa trước sự chứng kiến của rất đông người dân.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY