Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

HM tung BST hợp tác với BLACKPINK nhưng bị netizen chê tơi tả vì quê kiểng: Như hàng chợ, may ra chỉ có Jennie cứu được

BST mới của HM và BLACKPINK bị dân tình chê kém đẹp.

Mới đây, thương hiệu thời trang bình dân h&m vừa tung ra bst mới hợp tác với blackpink. bst lần này tập trung vào những món đồ mang thiết kế trẻ trung năng động đính kèm logo, biểu tượng gắn liền với hình ảnh của 4 cô nàng hắc hường. tuy nhiên, ngay lập tức bst lần này đã bị dân tình chê bai tơi tả vì quê kiểng.

với gu thời trang sang chảnh, style của 4 cô nàng blackpink đã thành hình mẫu được bao bạn trẻ yêu thích và học tập theo.

mới đây h&m vừa kết hợp cùng blackpink tung ra bst mới. những thiết kế trong bst lần này đều có thiết kế năng động, trẻ trung thiên về những item phù hợp với giới trẻ như áo nỉ, blazer, áo phông, túi cắp nách, crop top...

tuy nhiên bst lần này lại không được lòng hội fan của blackpink. các fan cho rằng các thiết kế có phần khá quê kiểng, đính kèm logo/tên gọi blackpink một cách thiếu tinh tế, không toát lên nét sang trọng, thần thái.

Ngoài ra, những mẫu áo phông hay áo nỉ cũng trông khá bình thường, giống hệt những thiết kế fanmade vẫn thường được bày bán la liệt trên các trang mạng xã hội.

Những thiết kế bị đánh giá "trẩu tre", kém sang, không tương xứng với danh tiếng của BLACKPINK.

Ngoài ra, qua những hình ảnh chụp thực tế tại cửa hàng, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng vì sản phẩm thực tế không long lanh như kỳ vọng, sản phẩm nhăn nhún, bày biện lộn xộn.

Những thiết kế này được bán với giá dao động khoảng 300k - 700k.

Một số bình luận từ dân tình:

- Trông không đẹp lắm, nhiều đồ fan tự làm còn đẹp hơn.

- Trông như hàng chợ.

- May ra chỉ có Jennie mới cứu được mấy bộ cánh này.

- Thiết kế vừa đơn giản vừa quê kiểng.

- mang tiếng kết hợp với blackpink nhưng đồ không sang miếng nào.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hm-tung-bst-hop-tac-voi-blackpink-nhung-bi-netizen-che-toi-ta-vi-que-kieng-nhu-hang-cho-may-ra-chi-co-jennie-cuu-duoc-20210709155535328.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink BST BLACKPINK X H&M

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY