Khoa học hôm nay

Hô biến những giọt cà phê đổ ra sàn thành bức tranh tuyệt đẹp

Cô gái tài năng đến từ Italia đã sáng tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp đầy nghệ thuật từ những giọt cà phê đổ ra sàn.
Hô biến những giọt cà phê đổ ra sàn thành bức tranh tuyệt đẹp

Một số người cực kỳ tài năng, họ có thể truyền cảm hứng về mặt nghệ thuật từ những thứ đơn giản nhất trong cuộc sống, bất ngờ nhất chẳng hạn như đồ uống bị đổ ra sàn.

Trường hợp điển hình này gắn liền với tài năng của nghệ sĩ người italia giulia bernardelli. cô gái bắt đầu đến với nghệ thuật vẽ tranh từ cà phê đổ ra sàn tuyệt vời sau một lần nhầm lẫn.

Vào thời gian đó, giulia đang vẽ và uống cà phê cùng lúc. do cô ấy di chuyển tay quá nhanh và vô tình làm đổ cà phê ra khắp tấm bạt. nhưng các vết cà phê lan ra đã khiến cô ấy nảy ra ý tưởng độc đáo, cô cầm chiếc thìa lên và dùng nó như một chiếc bút cọ để dẫn dắt chất lỏng màu nâu.

Và đó là cách cô bắt đầu hành trình đến với nghệ thuật cà phê. Cô ấy ngày càng giỏi hơn và ngày nay Bernardelli được coi là một trong những nghệ nhân giỏi nhất thế giới.

Hầu hết các sáng tạo của cô là tạm thời và do đó biến mất là điều không thể tránh khỏi. Sau khi tạo ra một tác phẩm nghệ thuật, cô sẽ dùng máy ảnh để chụp lại và đưa ra kết quả cuối cùng khá hoàn hảo. 

Sinh năm 1987 tại thành phố mantua, giulia bernardelli tốt nghiệp cử nhân tại học viện mỹ thuật bologna với bằng cử nhân giáo dục, nhưng chính sự cố nhầm lẫn cà phê nói trên đã định hình sự nghiệp nghệ thuật của cô.

Nghệ thuật cà phê đổ ra sàn của cô ấy đã trở thành xu hướng nổi bật trên instagram. kể từ đó cô ấy đã phân nhánh sang các phương tiện nghệ thuật khác bao gồm kem tan chảy, nhân bánh chảy ...

Giulia lấy cảm hứng từ nhiều thứ, chẳng hạn như các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, kiến ​​trúc hay cơ thể người. Cô cho biết: "Tôi lấy cảm hứng từ cuộc sống đời thường, vẻ đẹp hàng ngày, từ thiên nhiên. Tôi dành nhiều thời gian để nghiên cứu màu sắc và kết cấu tự nhiên. Ngoài ra cảm hứng của tôi cũng lấy từ sân khấu, sách báo, điện ảnh, mọi thứ mà tôi thấy thú vị và ý nghĩa".

Về kế hoạch tương lai của mình, nghệ sĩ người italia thích thực hiện từng bước một, không đặt quá nhiều áp lực. "tương lai của tôi bắt đầu khi tôi thức dậy mỗi sáng. mỗi ngày tôi đều tìm thấy một điều gì đó sáng tạo rồi bắt tay vào thực hiện, thay đổi cuộc sống của mình", cô nói.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/ho-bien-nhung-giot-ca-phe-do-ra-san-thanh-buc-tranh-tuyet-dep-395227.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY