Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Hỗ trợ chăm sóc xương khớp ngày chuyển mùa bằng thảo dược

Hiện nhiều người bệnh xương khớp, người vận động nặng nhọc có xu hướng sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp, đặc biệt trong giai đoạn chuyển mùa.

 

Theo các chuyên gia, tỷ lệ người đau xương khớp có dấu hiệu đau nhiều hơn khi thời tiết chuyển mùa. Các nghiên cứu trên thế giới đã phân tích có sự liên quan của thay đổi thời tiết với bệnh cơ xương khớp nói chung. Đó có thể do sự thay đổi áp suất trong khí quyển, độ ẩm trong không khí, sức gió, nhiệt độ làm thay đổi áp lực trong dòng máu và dung môi cơ thể. Những thay đổi này tác động vào cơ thể và cơ thể có những phản ứng để đáp ứng lại.

Độ tuổi thường mắc phải các bệnh lý xương khớp thường là người lớn tuổi. Tuy nhiên, những năm gần đây, bệnh lý này có xu hướng trẻ hóa, nhất là các đối tượng có nguy cơ cao như: béo phì, làm việc văn phòng, bê vác nặng,…

Bên cạnh việc sử dụng thu*c tây y, nhiều người có xu hướng lựa chọn các thảo dược tự nhiên để hỗ trợ bổ sung dưỡng chất, hỗ trợ giảm đau mỏi xương khớp bởi sự lành tính và hiệu quả được công nhận suốt nhiều năm qua. các thảo dược tự nhiên tốt cho xương khớp có thể kể đến cốt toái bổ, hy thiêm, cây liễu trắng, cây vuốt quỷ...

 Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Khớp Khang Hải hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho xương khớp

Một trong số những dược phẩm hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp đang được nhiều người tin dùng hiện nay là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Khớp Khang Hải.

Khớp khang hải được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý như: cây vuốt quỷ, cây liễu trắng, cốt toái bổ, hy thiêm… các vị thảo dược này đều có tác dụng dụng giúp hỗ trợ giảm các chứng đau nhức xương khớp, giảm đau,... đặc biệt, khớp khang hải có chứa collagen type 2. đây là một protein giữ vai trò quan trọng, có nhiều trong sụn khớp ở con người và động vật. khoa học đã chứng minh, collagen type 2 không chỉ có tác dụng hỗ trợ tái tạo tế bào sụn khớp, mà còn có tác dụng điều hòa miễn dịch, hỗ trợ làm chậm quá trình viêm sụn và ngăn chặn sụn khớp hư hại lan rộng. nhờ đó khớp khang hải hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ làm trơn ổ khớp, hỗ trợ giảm đau mỏi khớp, hỗ trợ khớp vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm các nguy cơ thoái hóa khớp. sản phẩm thích hợp cho những đối tượng bị khô khớp, cứng khớp, đau mỏi các khớp; người bị đau nhức xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ do thoái hóa khớp, viêm khớp; người vận động nặng nhọc nguy cơ gây thoái hóa khớp.

Quá trình đóng gói sản phẩm Khớp Khang Hải

Sản phẩm được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP của Tổ chức Y tế thế giới WHO.

Sản phẩm không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Công ty TNHH Dược phẩm Khang Hải

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Times Tower, Số 35 Lê Văn Lương, Phương Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, Vietnam

Điện thoại: 0353250973

Thúy Ngà

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/ho-tro-cham-soc-xuong-khop-ngay-chuyen-mua-bang-thao-duoc-824616.html)

Chủ đề liên quan:

bệnh xương khớp thảo dược

Tin cùng nội dung

  • Theo quan niệm của YHCT, đối với người mất ngủ, dùng Thu*c ngủ chỉ là trị phần ngọn, cần tìm ra nguyên nhân chính để trị tận gốc...
  • Tỏi không chỉ là gia vị được dùng rất phổ biến mà nó còn được dùng trong trị bệnh rất hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu nhé!
  • Theo y học cổ truyền, cây xấu hổ có vị ngọt, hơi se, tính hơi hàn, có tác dụng trấn tĩnh, an thần, chống viêm, làm dịu đau, hạ áp, tiêu tích, lợi tiểu.
  • Khi thời tiết chuyển mùa, nhất là từ mùa nóng sang mùa lạnh, các bệnh lý về khớp ở người cao tuổi thường xuất hiện.
  • Các bệnh xương khớp cũng rất phổ biến trong nhân dân. Có tới 6% người từ 16 tuổi trở lên mắc bệnh xương khớp. Tuy nhiên ở những người trên 60 tuổi, tỷ lệ mắc bệnh xương khớp trở nên rất cao, lên tới 60%.
  • Nước có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì, chăm sóc và nâng cao đời sống, sức khỏe của con người.
  • Máy tính là một công cụ không thể thiếu đối với cuộc sống hiện đại. Nhưng nếu dùng máy tính không đúng cách có thể gây ra một số bệnh về xương khớp.
  • Ama Kông là bài Thu*c bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nổi tiếng có thành phần là các thảo dược quý hiếm của núi rừng Tây Nguyên hoang dại.
  • “Hành nghề y cốt là cái tâm, giúp người ta thì cứ giúp chứ tính toán làm gì. Vài chục ngàn sao có thể đem đi so sánh với sức khỏe con người”, ông Trúc tâm niệm.
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY