Kinh tế xã hội hôm nay

Hòa Bình: Người đàn ông Ch?t bí ẩn dưới con suối gần nghĩa trang

MangYTe - Trong quá trình thi công làm đường, một số công nhân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ dưới con suối.

Sáng ngày 20/4, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, ông Vũ Hồng Cường, Chủ tịch UBND thị trấn Bo (huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) cho biết, tại địa phương mới xảy ra vụ việc một công dân Tu vong bất thường.

Trước đó, khoảng 16h ngày 17/4, một số công nhân làm đường trên địa bàn bất ngờ phát hiện thi thể một nam giới nổi lập lờ dưới suối Cháo (gần khu vực nghĩa trang thị trấn Bo).

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt để điều tra, làm rõ. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là anh Đào Mạnh Ba (SN 1984, trú tại xóm Bãi, thị trấn Bo). Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, CQCA đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mang về mai táng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Ba

Kết quả xác minh bước đầu cho thấy, trước thời điểm xảy ra vụ việc, anh Ba bị thương ở cánh tay và có tới Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bôi để điều trị. Sau đó, không hiểu vì lý do gì, người đàn ông này biến mất, vài hôm sau thì được phát hiện Tu vong dưới suối Cháo.

Cũng theo lời ông Cường, nạn nhân đã có vợ con (nhưng hiện đã ly hôn). Tại địa phương, anh Ba có tiếng là người nghiện rượu, thường xuyên say xỉn và đi lang thang. Không loại trừ khả năng nạn nhân bị say rượu rồi ngã xuống suối dẫn tới Tu vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Kim Bôi tiếp tục điều tra.

Đại Phong

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hoa-binh-nguoi-dan-ong-chet-bi-an-duoi-con-suoi-gan-nghia-trang-20200420114045948.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY