Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa hậu Tiểu Vy, Thúy An, Phương Nga tỏa sáng với mặt mộc, nhìn sang Hiền Thục mới bất ngờ

Trong hậu trường Bán kết toàn quốc Hoa Hậu Việt Nam 2020, các Hoa hậu, nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi để mặt mộc, cho thấy nhan sắc không tì vết.

Ngày 10/10, đêm bán kết toàn quốc hoa hậu việt nam 2020 sẽ chính thức diễn ra tại hà nội. đây cũng là sự kiện được các khán giả trông đợi nhất về những màn trình diễn sắp tới của 60 thí sinh năm nay. để đêm thi được tổ chức thành công, các khách mời đã có mặt tại sân khấu để chạy ráp sân khấu cùng dàn người đẹp.

Xuất hiện từ rất sớm, hoa hậu tiểu vy tất bật chạy tổng duyệt cùng 2 nàng á hậu phương nga và thuý an.

Mặc dù diện trang phục giản dị nhưng cả ba vẫn vô cùng xinh đẹp khi đứng giữa dàn thí sinh trẻ tuổi. đặc biệt tiểu vy với chiếc áo croptop giúp cô khoe trọn vòng eo thon gọn và gương mặt “đẹp không góc ch*t” ngay cả cả khi không makeup.

Trong vai trò là đại sứ của cuộc thi, top 3 hoa hậu việt nam 2018 đã cùng thí sinh tham gia vào nhiều hoạt động đồng hành trong suốt thời gian qua.

Nữ ca sĩ hiền thục khoe mặt mộc đẹp đáng ngưỡng mộ. mặc dù đã chạm ngõ 40 nhưng nhan sắc của cô lại ngày càng trẻ trung ngay cả khi để mặt mộc chạy tổng duyệt.

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/dan-hoa-hau-tieu-vy-thuy-an-phuong-nga-toa-sang-voi-mat-moc-20201010105113568.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY