Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hóa nàng thơ mùa thu với đồ mặc nhà lụa là, sang xịn đến từng đường kim mũi chỉ

Thu sang dịu dàng, nắng rót mật vàng giữa khung trời trong vắt. Lúc này, sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn là nàng được diện những bộ cánh lụa là mềm mại, uyển chuyển, hòa cùng với sắc thu tuyệt vời.

Mùa thu đẹp là vậy, nhưng nàng sẽ còn đẹp hơn thu khi có những bộ đồ lụa mỏng nhẹ, êm ái của noor trong tủ đồ của mình. bởi lẽ, giữa hàng trăm, hàng nghìn chất liệu, chỉ có những bộ cánh lụa nhà noor mới làm toát lên được nét dịu dàng, nữ tính của nàng giữa trời thu.

Sự kì diệu của lụa - thứ vải "thượng phẩm" khiến ai cũng phải rung động

Từ thời vua chúa xưa, tơ lụa đã được coi là "thượng phẩm", hiện thân của sự thanh tao, sang trọng của phái đẹp Việt. Khác xa với những chất liệu thô cứng ngoài kia, lụa mềm mại, mỏng nhẹ khiến cho bất kì ai khi chạm vào đều muốn hóa mong manh. Giành được trái tim của nhiều cô gái, chất liệu lụa ngày nay đã có mặt ở khắp mọi nơi, được biến hóa đa dạng thành nhiều loại trang phục khác nhau. Từ áo sơ mi hiện đại, đầm váy thướt tha cho đến đồ bộ mặc nhà. Đặc biệt, chất liệu lụa trong đồ bộ còn là bảo bối vạn năng giúp nàng đẹp hơn, khí chất hơn mà chẳng cần make up hào nhoáng.

Dù lụa đẹp và cực phẩm vậy, nhưng không phải ai cũng hiểu về lụa và đem lòng say mê lụa từ trong sâu thẳm. điểm qua nhìn lại, cũng rất ít những thương hiệu thời trang coi lụa là tinh thần, là cốt cách trong từng tuyệt tác của mình như noor - thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp, tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ.

Bước vào thế giới đồ ngủ tinh tế, ngọt ngào mang tên nOor

Là một thương hiệu mới trong lĩnh vực thời trang mặc nhà, thế nhưng, với tôn chỉ trau chuốt cho từng đường kim mũi chỉ của bộ đồ, thể hiện hoàn hảo đến từng chi tiết, noor đã làm siêu lòng mọi cô gái ngay từ những sản phẩm đầu tiên.

Đến với noor, chắc hẳn nàng sẽ phải ấn tượng vì tất cả những sản phẩm ở đây đều được chăm chút tỉ mỉ, kĩ lưỡng đến không ngờ. chất liệu nhà noor sử dụng là lụa cao cấp thường được sử dụng ở các thương hiệu lớn, chỉ cần chạm vào thôi đã thấy mê mẩn. để có được những mảnh lụa chất lượng, mềm mại với độ rủ đẹp nhất, noor đã tinh chọn kĩ lưỡng ngay từ công đoạn nhập liệu đầu vào. noor cũng chẳng ngại khó khăn, kiểm từng sợi chỉ thừa, xem từng mối nối không lệch một ly để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Cầu kì trong sản xuất, chất vải cao cấp là vậy nhưng đồ mặc nhà tại noor lại có mức giá cực kì yêu thương. vậy nên, sẽ chẳng khó lý giải vì sao đồ ngủ nhà noor lại được nhiều chị em yêu thích đến vậy.

Gần đây nhất, noor đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất với đa dạng các sản phẩm váy, bộ đồ phối ren cực tinh xảo. những gam màu cho bộ sưu tập mới cũng được noor lựa chọn rất tinh ý như: đỏ, cam, hồng tím, xanh coban để tôn lên làn da, làm đẹp cho các cô gái trong mọi lúc, mọi nơi. dù biết rằng, những gam màu pastel nhẹ nhàng sẽ giúp cho các nàng nữ tính hơn nhưng noor không chọn, bởi lẽ, nó rất dễ "phản chủ" nếu người mặc không có một làn da trắng tự nhiên.

Đồ nhà noor không đơn thuần chỉ là đồ ngủ bình thường. bạn có thể linh hoạt biến hóa chúng thành một bộ đồ mặc nhà gọn gàng, hay mặc đồ bộ của noor đi siêu thị, đi chợ cũng kín đáo, lịch sự. hoặc nếu muốn đi chơi, đi dạo, bạn chỉ cần mix thêm đôi giày với đồ bộ nhà noor là đã có ngay một outfit cực đẹp rồi.

Ngoài ra, vì là đồ mặc nhà, ưu tiên lớn nhất là thoải mái nên kiểu dáng đồ bộ tại noor phóng khoáng và hướng đến sự đơn giản. tuy nhiên, đơn giản nhưng không đơn điệu, những bộ đồ của noor vẫn được điểm xuyết, nhấn nhá bằng những mảng ren tinh tế, những phần bèo nhún cách điệu ở tay áo, ống quần. điều này đã làm nên sự độc đáo, đặc biệt mà chỉ có đồ nhà noor mới có được.

Thu này, nếu đang muốn hóa nàng thơ yêu kiều trong những bộ đồ ngủ xinh xắn thì đừng ngại đến với noor nhé. sắp tới, ngày 10/10, noor còn có chương trình sale 10/10 cực hấp dẫn đang chờ nàng đến rinh đồ về đó. truy cập ngay trang facebook hoặc ghé thăm gian hàng shopee của nhà noor dưới đây để chọn cho mình những bộ cánh ưng ý nhé.

Noor là thương hiệu thời trang với dòng sản phẩm quần áo mặc nhà và đồ ngủ dành riêng cho phái đẹp. noor tạo ấn tượng với những ưu điểm về:

• Sản phẩm sạch, không sót một sợi chỉ thừa.

• Đường kim mũi chỉ thẳng tắp, chính xác, sắc nét tuyệt đối.

• Các mối nối khéo léo, không lệch một ly.

• Chất lượng vải được tinh chọn và kiểm tra kĩ lưỡng ngay từ công đoạn nhập liệu đầu vào.

• Chất liệu vải lụa thuộc phân khúc cao cấp, mướt mịn và thường được các thương hiệu lớn sử dụng.

• Sản phẩm không có lỗi, lại được đổi trả không cần lí do trong 15 ngày.

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/noorgetmore

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-nang-tho-mua-thu-voi-do-mac-nha-lua-la-sang-xin-den-tung-duong-kim-mui-chi-20211009124041201.chn)

Chủ đề liên quan:

đồ mặc nhà đồ ngủ lụa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY