Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thời trang Mazano giới thiệu BST đồ mặc nhà cao cấp với ưu đãi 40%

Thương hiệu thời trang Mazano vừa trình làng dòng sản phẩm Mazano homewear – thời trang mặc nhà cao cấp cho phái đẹp mùa Xuân – Hè 2021. Với các thiết kế sang trọng và ứng dụng, Mazano muốn truyền tải thông điệp “mặc đẹp ở nhà” đến phụ nữ Việt để họ luôn rạng ngời hạnh phúc ở chính mái ấm của mình.

Thời trang Mazano giới thiệu BST đồ mặc nhà cao cấp với ưu đãi 40% - Ảnh 1.

Sau nhiều tháng nghiên cứu kĩ lưỡng, Mazano đã lựa chọn được chất lụa mềm và thoáng giúp thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái khi ở nhà và vẫn tôn lên vẻ sang trọng cho người mặc. Đặc biệt các họa tiết trên trang phục đều là các mẫu họa tiết độc quyền của Mazano, được thiết kế bố cục tỉ mỉ và vô cùng sắc nét.

Thời trang Mazano giới thiệu BST đồ mặc nhà cao cấp với ưu đãi 40% - Ảnh 2.

Do làm chủ công nghệ in vải hiện đại, Mazano đã in thử nghiệm rất nhiều lần để chọn ra những tông màu phù hợp nhất với phụ nữ Việt Nam khi mặc ở nhà như: màu đỏ rượu, xanh ngọc pastel, hồng pastel.

Thời trang Mazano giới thiệu BST đồ mặc nhà cao cấp với ưu đãi 40% - Ảnh 3.

Nếu như màu đỏ rượu giúp tôn làn da trắng và vẻ sang trọng thì những tông màu pastel lại tạo cảm giác mát mắt, thư giãn và rạng rỡ cho người mặc.

Thời trang Mazano giới thiệu BST đồ mặc nhà cao cấp với ưu đãi 40% - Ảnh 4.

Mazano tin rằng, những bộ đồ mặc nhà sang trọng với sắc màu tươi tắn sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực để phụ nữ tự tin và hạnh phúc hơn!

Thời trang Mazano giới thiệu BST đồ mặc nhà cao cấp với ưu đãi 40% - Ảnh 5.

Bên cạnh các bộ Pijamas quen thuộc, Mazano còn có các thiết kế váy thắt đai yêu kiều để các quý cô vừa mặc ở nhà vừa có thể đi dạo phố, mua sắm.

Nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm homewear mới, mazano dành tặng chương trình giảm giá 40% toàn bộ sản phẩm đồ mặc nhà cao cấp để lan tỏa thông điệp "mặc đẹp ở nhà" đến đông đảo phụ nữ việt nam.

Mua hàng online tại: https://www.facebook.com/thoitrangmazano

Hệ thống cửa hàng

- 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

- 181 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hà Nội

- Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông

- Tầng 2 TTTM Lotte Liễu Giai, Hà Nội

- Tầng 2 TTTM The Garden, Mễ Trì, Hà Nội

- Tầng 1 TTTM Times City, Hà Nội

- Tầng 2 TTTM Vincom Thái Bình

- Tầng 1 TTTM Aeon Mall Bình Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thoi-trang-mazano-gioi-thieu-bst-do-mac-nha-cao-cap-voi-uu-dai-40-20210409221721466.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY