Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hóa ra vòng 1 của Jihyo khủng đến vậy, bảo sao diện đồ kín mít vẫn quyến rũ nghẹt thở

Vòng 1 của Jihyo rất nảy nở nên chẳng cần chiêu trò vẫn có được những outfit gợi cảm.

Không giống nhiều nữ thần tượng khác, vừa mới debut đã sở hữu thân hình mảnh mai chuẩn idol Kpop, Jihyo khi mới ra mắt thường bị dân tình chê bai về vóc dáng, vì cô nàng trông khá mũm mĩm so với mặt bằng chung các nữ đồng nghiệp.

Theo thời gian, Jihyo đã giảm cân, nâng cấp phong cách thời trang và đặc biệt là kiểu tóc, nhờ vậy mà visual của cô ngày một thăng hạng. Điều đáng nói ở đây là dù mi nhon hẳn đi nhưng vóc dáng của Jihyo vẫn rất khỏe khoắn, tràn đầy sức sống và toát lên nét gợi cảm đến "nghẹt thở". Vì đâu mà Jihyo có được vẻ quyến rũ đặc trưng như vậy? Tất cả là nhờ vòng 1 cực nảy nở của cô nàng.

Jihyo luôn lọt top những idol ngực khủng của kpop gen 3. đây là điểm quyến rũ "ch*t người" giúp jihyo mỗi lần diện đồ hở thì đều "đốt mắt" dân tình.

Nhờ lợi thế vòng bụng săn chắc, nổi cơ và "tòa thiên nhiên" khủng nên Jihyo khi diện crop top trông cực kỳ quyến rũ, mà không kém phần khỏe khoắn.

Ngay cả khi diện những chiếc áo phông kín đáo, điểm cực phẩm vóc dáng của Jihyo vẫn không hề bị lu mờ. Cô nàng vẫn khoe được những đường cong nuột nà, phong cách toát lên sự ngọt ngào, tươi sáng, xen lẫn vẻ quyến rũ nên lại càng hút mắt.

Thường thì, những chiếc áo xếp nếp trước ngực sẽ khiến vòng 1 của chị em "biến mất", nhưng trong trường hợp của Jihyo, mẫu áo này không thể che lấp được sự gợi cảm của cô nàng. Combo áo sơ mi vạt chữ X + quần jeans ống rộng của Jihyo cũng rất đáng để tham khảo, bộ đồ này trông phóng khoáng, sexy và rất khỏe khoắn.

Nếu hỏi những nữ idol nào trông sexy nhất khi áp dụng mốt lấy khăn làm áo, Jihyo chắc chắn sẽ có tên trong danh sách vì cô nàng sở hữu vóc dáng siêu bốc lửa, cùng vòng 1 nảy nở, quyến rũ.

Diện váy hiệu Gucci, Jihyo không chỉ toát lên vẻ nữ tính, thanh lịch mà còn ghi điểm quyến rũ nhờ vóc dáng "vòng nào ra vòng nấy".

Sở hữu vòng 1 nảy nở chính là một lợi thế giúp Jihyo chinh phục xuất sắc những chiếc áo trễ vai. Điển hình như khi mặc combo áo crop top trễ vai + quần jeans này, Jihyo trông rất phóng khoáng, trẻ trung, vòng 1 lấp ló và bờ vai nuột thì làm nổi bật nét quyến rũ của cô nàng.

Combo áo crop top trễ vai + chân váy ngắn tạo nên outfit quyến rũ, đậm chất hè cho trưởng nhóm TWICE. Ngoài vòng 1 khủng, cơ bụng săn chắc thì cũng phải dành lời khen cho làn da nâu giòn, siêu gợi cảm của nữ idol.

Phải công nhận, vòng 1 khủng chính là lợi thế giúp Jihyo chẳng cần cố gắng nhiều khi mix đồ, mà vẻ ngoài vẫn "ăn đậm" điểm gợi cảm.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-ra-vong-1-cua-jihyo-khung-den-vay-bao-sao-dien-do-kin-mit-van-quyen-ru-nghet-tho-2021072913125003.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY