Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghịch lý thành viên Twice: Lúc da trắng bóc kiểu Hàn thì chẳng ai ngó ngàng, khi da ngăm lệch chuẩn lại phất hẳn

Jihyo phiên bản da nâu không chỉ bùng nổ nhan sắc mà còn hợp với nhiều style ăn mặc hơn hẳn.

Nổi tiếng là mỹ nhân da ngăm của Twice nhưng có một sự thật ít ai biết rằng: Jihyo vốn dĩ là người có làn da cũng khá trắng, đúng tiêu chuẩn sắc đẹp của đại đa số dân Hàn. Nếu nhìn lại loạt ảnh của Jihyo thời "Cheer Up" vào năm 2016, bạn sẽ dễ dàng kiểm chứng được điều này.

Khi chụp ảnh chung với các thành viên khác trong nhóm, tông da của Jihyo gần như không có quá nhiều khác biệt. Da trắng, mặt xinh là thế nhưng ở thời điểm đó, ngoại hình lẫn phong cách của leader nhà Twice vẫn không được đánh giá cao.

Nghịch lý thành viên Twice: Lúc da trắng bóc kiểu Hàn thì chẳng ai ngó ngàng, khi da ngăm lệch chuẩn lại phất hẳn - Ảnh 2.

Đi ngược chuẩn mực làm đẹp ở Hàn, chăm chỉ tắm nắng để biến da trắng như trứng gà bóc thành rám nắng, "tây tây", Jihyo lại nhận được nhiều lời khen hơn hẳn. Đây thực sự là một ca khá nghịch lý đấy chứ!

Nghịch lý thành viên Twice: Lúc da trắng bóc kiểu Hàn thì chẳng ai ngó ngàng, khi da ngăm lệch chuẩn lại phất hẳn - Ảnh 4.

- Cô ấy hợp da nâu đó, ăn mặc cũng đẹp hơn hẳn.

- Giờ Jihyo kiểu xinh đẹp khỏe khoắn ấy, nhìn thích thật.

- Da nâu và đeo lens quả là combo đỉnh cao.

- Ôi ảnh Jihyo da nâu, nhuộm tóc đen rồi cài hoa lên nhìn xinh phát điên.

- tôi là người mê

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghich-ly-thanh-vien-twice-luc-da-trang-boc-kieu-han-thi-chang-ai-ngo-ngang-khi-da-ngam-lech-chuan-lai-phat-han-20200529233542485.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sở hữu chiều cao 1m70, Choi Ji Woo không chỉ chinh phục khán giả bởi các vai diễn thánh thiện mà phong cách thời trang còn giúp minh tinh thêm tỏa sáng.
  • Choi Ji Woo nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn cảm động trong Bản Tình Ca Mùa Đông, đồng thời cũng là biểu tượng thời trang bậc nhất của Hàn Quốc.
  • Sau đây, Mạng Y Tế giới thiệu: Một số thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn gái có làn da mịn màng, sáng trắng, vân vân.
  • Cũng giống như, việc thay đổi từ một chiếc áo len sang áo cotton, chế độ chăm sóc da phải được điều chỉnh một chút, khi thời tiết trở nên nóng bức. Đắp mặt nạ là cách đơn giản và hữu hiệu, để làm sạch làn da, ngăn ngừa mụn. Dưới đây là ba công thức tự chế mặt nạ, đặc trị cho da vào mùa hè.
  • Một số loại rau củ rất phổ biến trong gia đình nếu biết cách dùng để chăm sóc da cũng rất tốt, lại có nguồn gốc thiên nhiên nên hạn chế được tác dụng phụ của hóa chất.
  • Để có làn da trắng sáng, mịn màng như bây giờ, Quỳnh Nga đã kiên trì tắm trắng bằng sữa tươi và cam đều đặn 2 lần/tuần.
  • Trà xanh là thảo dược tuyệt vời trong việc cải thiện sức khỏe và làm đẹp da nhờ công dụng loại bỏ các độc tố chống lão hóa và gây bệnh ra khỏi cơ thể.
  • Dù hiện tại, khuynh hướng làm nâu làn da đang có vẻ thịnh nhưng với đa phần, sở hữu làn da trắng nõn nà vẫn là sự mơ ước. Vậy có những phương cách nào để được làn da trắng như mong muốn không?
  • Nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ, mỗi dịp hè sang là làn da bị đen, rám bởi ánh nắng mặt trời.
  • Tính theo mức giá cao nhất với xăng A92 được Bộ Công thương đưa ra là 83,97 USD/thùng (dung tích 159 lít) mới đây, giá mỗi lít xăng nhập tại thị trường Singapore chỉ ở mức hơn 11 ngàn đồng/lít.