Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hóa thân vào các nàng Hậu với bộ sưu tập “The Most Beauty” đã cập bến cửa hàng Thời trang NEVA

Nếu muốn có được trải nghiệm giống như các nàng Hoa hậu 2020, khách hàng hãy cùng đến các showroom của Thời trang NEVA để chạm tay vào BST “The Most Beauty”.

Là Nhà tài trợ Thời trang cho cuộc thi tầm cỡ - Hoa hậu Việt Nam 2020, Thời trang NEVA cũng chính là một bông hoa, góp nên thành công rực rỡ của cuộc thi năm nay.

Á Hậu Phương Nga và Á Hậu Thuý An thần thái cuốn hút trong thiết kế của NEVA

Đêm "thập kỷ hương sắc"

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vào hôm 20/11 vừa qua là đêm thi đặc biệt quan trọng để tìm ra chủ nhân của vương miện nhan sắc. Top 3: Hoa hậu Việt Nam – Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 – Phạm Ngọc Phương Anh và Á hậu 2 – Nguyễn Lê Ngọc Thảo đều là những cô gái tài - sắc vẹn toàn.

Neva Fashion Show đã đốm tim hơn 7000 khán giả tại đêm thi "Người Đẹp Thời Trang".

Sự thành công của cuộc thi năm nay có sự tham gia của nhiều đơn vị đồng hành, trong đó có nhà tài trợ thời trang neva với vai trò cố vấn trang phục và tài trợ bst "the most beauty" trong đêm thi "người đẹp thời trang". vào đêm chung kết vừa qua, đại diện phía neva – giám đốc sáng tạo, chị easter lily đã trao giải "người đẹp thời trang" và trao quà cho top 3 hoa hậu việt nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Giám đốc sáng tạo của Thời trang NEVA trao giải cho Người Đẹp Thời Trang

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, sự góp mặt của thời trang neva đã khiến cho cuộc thi năm nay sôi động và mang một thanh âm khác hẳn. khâu trang phục đã được thương hiệu xử lý tốt hơn, mang tới những màn trình diễn vô cùng hút mắt, "đốt cháy" sân khấu.

Nàng "hậu" NEVA hương sắc ngàn hoa

Tham gia với vai trò là nhà đồng hành của hoa hậu việt nam năm nay, thời trang neva cũng được ví như 1 nàng hậu tài sắc vẹn toàn. tài năng của neva được thể qua những mẫu thiết kế bắt mắt, đặc sắc. mỗi sản phẩm đều được đội ngũ thiết kế và sáng tạo đầu tư chất xám và tâm huyết để mang tới những thiết kế phong cách, sống động nhất, mang đến sự tự tin cho người mặc.

Nét đẹp trong từng thiết kế của thời trang neva không giống bất cứ thương hiệu nào, mang đậm chất tươi trẻ và phá cách. vừa khiến chị em thể hiện được cá tính của mình nhưng vẫn toát lên thần thái sang trọng, quyến rũ.

Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh đẹp hết nấc trong đêm trình diễn Người Đẹp Thời Trang

Phẩm chất bên trong của NEVA chính là đội ngũ nhân sự chất lượng, nguyên liệu sử dụng là các loại vải chất lượng cao. Ban giám đốc của hãng tuyển chọn đội ngũ nhân sức có nhiều kinh nghiệm trong ngành, nhiều người đến từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Trong đó có thể kể đến Giám đốc sáng tạo – chị Easter Lily và Giám đốc thiết kế thời đã ngày đêm đồng hành làm nên những bộ cánh lộng lẫy. Điều đó giúp cho các sản phẩm của hãng vừa du nhập đúng xu hướng thời trang quốc tế thịnh hành, vừa phù hợp với nét đẹp của phụ nữ Việt.

Ca sĩ hồ ngọc hà đồng hành cùng thời trang neva truyền cảm hứng yêu thương và trân quý bản thân đến với người phụ nữ việt

Sự hoà quyện tuyệt vời của tài năng – phẩm chất đã giúp Thời trang NEVA tỏa sáng, trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều nàng. Thậm chí, còn có không ít sao hạng A thích sở hữu các thiết kế của Thời trang NEVA.

"The Most Beauty" – BST dành cho Hoa hậu

Bst "the most beauty" đang là tâm điểm của giới mộ điệu thời trang trong nước. lý do nào khiến những thiết kế của neva được trình diễn trên sân khấu hoa hậu việt nam 2020 và mang lại hiệu ứng lớn như vậy?

BST được lấy cảm hứng từ hai loài hoa cao quý – Hồng mẫu đơn và Cúc đại đóa với 3 tone màu "hot" của năm nay: Tím, Hồng và Xanh dương. Các chất liệu được lựa chọn cũng thuộc hàng cao cấp hơn: vải tơ organza, tafta, silk,… đồng thời mọi chi tiết đều được làm bằng tay cực tỉ mỉ.

38 thiết kế khác nhau đều mang tới sức sống rực rỡ và tươi mới từ thiên nhiên. Phong cách của Thời trang NEVA cũng được thể hiện rõ ràng với những đường nét cách điệu tinh tế, không đụng hàng với bất cứ thương hiệu nào. Do đó, bất cứ ai được khoác lên thiết kế của BST này cũng tự tin tỏa sáng, thể hiện tài năng và nhan sắc của mình như các nàng hậu.

Cùng nhìn ngắm nhan sắc cuốn hút của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 trong BST The Most Beauty

Giờ đây, các thiết kế mang hoạ tiết của bst "hoa hậu" đã có mặt trên kệ hàng của cửa hàng neva. vô số chị em đang đến tham gia chiêm ngưỡng và sở hữu những thiết kế này. các sản phẩm đã được thiết kế lại, tiết chế lại các chi tiết rườm rà của dòng trang phục sân khấu để trở thành sản phẩm thông dụng hơn nhưng vẫn không làm mất đi linh hồn của bst.

Hãy cùng đến hệ thống các showroom 5 sao của thời trang neva để trải nghiệm và thưởng thức bộ cánh với hoạ tiết hoa của đêm thi "người đẹp thời trang".

THỜI TRANG NEVA

Website: neva.vn | Fanpage: fb.com/nevavietnam

Hotline: 1800234575

Hệ thống cửa hàng:

236 - 238 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

112 Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

41 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

157 Trần Phú, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

445 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

181C + 181D Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, quận 3, TP. HCM

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-than-vao-cac-nang-hau-voi-bo-suu-tap-the-most-beauty-da-cap-ben-cua-hang-thoi-trang-neva-20201130133502126.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY