Tâm linh hôm nay

Hòa thượng Thích Gia Quang chia sẻ Pháp thoại nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Nhân dịp đầu năm mới, tại chùa Liên Phái, HT Thích Gia Quang – Phó Chủ tịch HĐTS kiêm Trưởng ban TTTT TƯ GHPGVN – Trụ trì chùa Liên Phái đã có thời Pháp thoại chia sẻ với hơn 100 Phật tử thuộc nhóm Thiện nguyện Nhân Ái nhân dịp nhóm có chương trình tu học và công quả tại chùa.

Trong bài Pháp thoại, Hòa Thượng đã chia sẻ những Giáo lý căn bản trong Phật giáo như Tứ Diệu Đế, Bát Chính Đạo,…và giảng giải cho đại chúng hiểu sâu để áp dụng trong cuộc sống, công việc. Phật giáo không phải chỉ là lý thuyết, người học Phật cần phải biết thực hành, áp dụng những lời Phật dạy vào cuộc sống hàng ngày để luôn được an lạc, tránh khỏi phiền não, áp lực trong công việc. 

Bài liên quan

Đặc sắc kiến trúc cổ chùa Liên Phái và những chuyện đặc biệt

Ấm áp những suất quà Tết trao tặng cho bà con nghèo tại chùa Liên Phái

Sau khi thính Pháp, các Phật tử đã đưa ra những thắc mắc, vấn đề của mình gặp phải trong cuộc sống, công việc và đã được Hòa Thượng ân cần giải đáp.

Sau thời Pháp thoại, các bạn trẻ trong nhóm Thiện nguyện Nhân Ái đã dọn dẹp, bao sái chùa trong niềm hoan hỷ và dùng bữa cơm chay thanh đạm tại chùa.

>TIN PHẬT SỰ TRONG NƯỚC

Hữu Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/hoa-thuong-thich-gia-quang-chia-se-phap-thoai-nhan-dip-dau-xuan-ky-hoi-2019-d33873.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY