Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Hoàng Liệt Hà Nội: Lan tỏa chương trình ATM gạo tại Nhà văn hóa khu đô thị mới Linh Đàm

Sáng ngày 18-04, chương trình phát gạo cho người dân nghèo tại Nhà văn hóa khu đô thị mới Linh Đàm đã được khởi động, hàng chục tấn gạo sẽ được trao tận tay người dân trong những ngày tiếp theo.

Chương trình do UBND phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công ty Cổ phần Toàn Thắng thực hiện, dự tính sẽ có hàng chục tấn gạo, hàng nghìn quả trứng sẽ được trao đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực. Với mong muốn “Chung tay cùng cả cộng đồng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19”, 10 tấn gạo trao đi, triệu yêu thương trở lại, hy vọng sẽ được thắp lên để chia ngọt sẻ bùi, san sẻ bớt những khó khăn vất vả của những người có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm này.

Nhiều người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã đến nhận gạo hỗ trợ

Theo đó, mỗi người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người nghèo sẽ được nhận miễn phí 2kg gạo và 5 quả trứng. Để đảm bảo an toàn, khoảng cách an toàn đều được thực hiện nghiêm túc theo quy định và sự hướng dẫn cụ thể của cán bộ đoàn thanh niên, công an, cán bộ công nhân viên của phường Hoàng Liệt.

Những phần quà được tra tận tay người dân

Theo quan sát của PV, khoảng sân của Nhà văn hóa khu đô thị mới Linh Đàm rất rộng và đã được đánh dấu, bố trí ghế ngồi với khoảng cách 2m trở lên cùng vị trí hướng dẫn lối vào. Sau khi người dân tiếp nhận những phần quà cũng có hàng rào ngăn cách bố trí lối đi ra riêng biệt, mỗi người dân trước khi vào đều được kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay. Gần trưa số lượng người đến nhận gạo và trứng tăng nhưng hoàn toàn không có hiện tượng chen lấn xô đẩy nhau, tất cả mọi người tham gia đều đeo khẩu trang theo đúng quy định.

Tất cả người dân đều được kiểm tra thân nhiệt và sát khuẩn tay

Theo ghi nhận, trong ngày đã có hàng trăm hộ dân đến nhận gạo và trứng, chương trình sẽ còn tiếp tục được thực hiện vào những ngày dịch bệnh diễn ra sắp tới vào các thời gian: Sáng từ 8h00 – 11h00, chiều từ 14h00-17h00 các ngày trong tuần.

Nhiều lực lượng tham gia công tác tặng quà và đảm bảo an toàn trong mùa dịch

Giang Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/hoang-liet-ha-noi-lan-toa-chuong-trinh-atm-gao-tai-nha-van-hoa-khu-do-thi-moi-linh-dam-69289.html)

Tin cùng nội dung

  • Mất nước sạch, cộng với cái nắng nóng trên 38 độC trong những ngày này khiến hàng nghìn hộ dân ở Hà Nội “phát cuồng”. Nhiều nhà dân phải đi… tắm nhờ, nước rửa mặt được giữ lại để dội bồn cầu, rất nhiều gia đình phải mua nước sinh hoạt với giá đắt đỏ.
  • Tôi 63 tuổi hay bị mất ngủ đã dùng nhiều Thuốc ngủ, nhưng giấc ngủ không ngon, tỉnh dậy người mệt mỏi, hay nhức đầu.
  • Ông Ðoàn Văn Chúc là trường hợp khá hi hữu trong nghiên cứu và giảng dạy khoa học văn hóa ở nước ta. Một người chỉ mới qua trình độ văn hóa phổ thông...
  • Hơn 40 năm nay, những ngày có cái nóng kỷ lục lại xuất hiện. Có người đo nhiệt độ cái yên xe máy thôi cũng lên tới 80 độ!
  • Trong 2 ngày, 13 và 14/4, phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã diễn ra tại TP.HCM.
  • Tay đua mô tô người Ma laysia phải quỳ lạy khán giả đừng tràn vào khu biểu diễn. Câu chuyện này khiến ai nghe cũng thấy xấu hổ về văn hóa lùn của người Việt.
  • Theo tiêu chí của Bộ VH-TTDL thì Nhà văn hóa - Khu thể thao được xây dựng nhằm thực hiện các nhiệm vụ: Xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động ngắn hạn, dài hạn trình UBND xã và tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt;
  • Giờ đây, câu chuyện về chàng “ca sĩ” có tên Lệ Rơi đã không còn xôn xao như khi mới xuất hiện.
  • Văn hóa và văn minh thường là xung đột với nhau để xã hội phát triển mà vẫn giữ được bản sắc dân tộc. Đời này sang đời khác
  • Sau khi đọc bài “Quản lý giá Thu*c - Bao giờ mới thỏa mãn?” trên báo Sức khỏeĐời sống số 93 ngày 13/6/2014, tôi thực sự ngạc nhiên...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY