Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học Black Pink chiêu diện váy 2 dây kín bưng nhưng xinh xẻo, nàng nào bắp tay to càng nên áp dụng

Dưới đây là một trong những chiêu mặc đẹp của Black Pink với váy hai dây.

Black Pink có nhiều chiêu mặc đẹp rất hay, điều này thì ai cũng công nhận. Các cô gái luôn có cách lên đồ tài tình, lúc thì sexy hết nấc nhưng không phô phang, hoặc cũng có khi kín đáo nhưng vẫn trông xinh xắn, hiện đại. Điển hình như cách họ diện những kiểu váy hở vai như váy quây, váy hai dây mới đây, ai cũng khéo léo phối thêm áo phông trắng bên trong để tổng thể không quá hở hang mà vẫn cực kì nịnh mắt.

Dù sở hữu vóc dáng tỉ lệ vàng, Lisa vẫn kết hợp áo phông trắng và váy hai dây để tạo nên set đồ tuy kín bưng nhưng nhẹ nhàng, nữ tính. Giả sử bạn cũng đang có kiểu váy hai dây hở ngực một chút nhẹ mà vẫn chưa tự tin để diện riêng thì cứ học Lisa diện thêm áo phông bên trong là chuẩn nhé!

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

Rosé cũng không ngoại lệ. Trong show thực tế "24/265 with Black Pink", cô nàng cũng xuất hiện với "combo" váy hai dây và áo phông trắng, tạo nên set đồ nhã nhặn, tiểu thư.

 - Ảnh 4.

Nơi mua: Su's Store

Nơi mua: Errorist

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-black-pink-chieu-dien-vay-2-day-kin-bung-nhung-xinh-xeo-nang-nao-bap-tay-to-cang-nen-ap-dung-20200721232841871.chn)

Chủ đề liên quan:

Black Pink thời trang váy hai dây

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY