Dáng đẹp hôm nay

Học được vô số mẹo phối đồ với quần shorts từ dàn mỹ nhân Việt đình đám

Các người đẹp thường mix match quần short với rất nhiều các loại trang phục khác nhau mang đến phong cách mới lạ.

Quần short là item không thể thiếu hè này bởi nó vừa mang đến cảm giác trẻ trung, năng động lại vừa dễ phối đồ. Không chỉ có các bạn trẻ mà các mỹ nhân Việt cũng tích cực lăng xê kiểu quần này.

Các nàng thường có vô vàn ý tưởng mix & match quần short với rất nhiều các loại trang phục khác nhau để tạo nên những set đồ đẹp mắt và rất tinh tế.

Có thể thấy, bên cạnh những chiếc quần short vải thông thường, quần short jeans lại được không ít người đẹp lựa chọn để thay đổi phòng cách.

Khi diện quần short các mỹ nhân đã có được sự trẻ trung và mới mẻ hơn rất nhiều. Để hack dáng khoe eo triệt để các sao thường lựa chọn kết hợp quần short jeans với những kiểu áo gợi cảm như áo hở lưng, áo croptop hoặc áo ống....

Nhìn cách mà các mỹ nhân Vbiz diện quần short ngày hè, các cô gái cũng có thể rút ra cho mình được những công thức phối đồ chuẩn xinh, phù hợp với bản thân.

Gợi ý nho nhỏ cho các bạn là nên mix với áo croptop khi đi chơi và mix với áo tay bồng khi đi làm nha.

Có thể bạn quan tâm

    Cách phối quần short và blazer cực sành điệu, giúp chân dài miên man

  • 2 bí quyết mặc quần short chuẩn đẹp cho cô nàng đùi to, chân thô

  • 5 gợi ý giúp bạn diện quần short đến văn phòng cực chất

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/hoc-duoc-vo-so-meo-phoi-do-voi-quan-shorts-tu-dan-my-nhan-viet-dinh-dam-20200706155746861.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY