Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Học hỏi 5 quyết skincare hiệu quả từ các chuyên gia

Da đẹp giúp bạn trẻ trung hơn, da đẹp giúp bạn tươi tắn hơn, da đẹp cũng giúp bạn tự tin hơn trong mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn có đang hài lòng về làn da của mình? Các bậc thầy K-beauty đã hé lộ một số tips skincare đẹp hơn mỗi ngày cực kỳ quan trọng giúp làn da khỏe - đẹp hơn chỉ trong một thời gian ngắn. Cùng tìm hiểu và áp dụng nhé.

1. Tẩy trang sớm nhất có thể

Đa số phụ nữ việt thường có thói quen tẩy trang trước khi đi ngủ - tức là sau một ngày dài làm việc, họ còn làm thêm tỉ thứ việc khi về nhà nữa. tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu hàn quốc, đây là một trong những thói quen sai lầm cho da.

Bởi vì nếu tẩy trang càng sớm thì làn da sẽ sớm được “thở”, lỗ chân lông được nhanh chóng giải phóng khỏi bụi bẩn và tàn dư makeup. Ngược lại, nếu đợi thêm 2-3 tiếng bạn mới tẩy trang thì vi khuẩn - cặn bẩn - độc tố sẽ có nhiều thời gian “hoành hành” hơn, da cũng phải “chịu đựng” và gặp nhiều tổn thương hơn.

+ Xem thêm: 3 Bước Dưỡng Da Cơ Bản

2. Kết thân với vitamin C để xóa sạch tàn dư mụn

Sẽ mất vài ngày đến 1 tuần để các nốt mụn xẹp đi, nhưng nếu nốt mụn đó để lại những tàn dư như: sẹo, thâm thì chị em sẽ cần rất nhiều thời gian để loại bỏ chúng. chính vì lẽ đó, các chuyên gia da liễu hàn quốc đã gợi ý các sản phẩm serum vitamin c vào quy trình skincare hằng ngày nếu như bạn đang gặp vấn đề về mụn.

Các sản phẩm này không chỉ hỗ trợ loại bỏ mụn mà còn ngăn ngừa - làm mờ các đốm sẹo thâm cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, vitamin C còn bảo vệ làn da của bạn tối ưu trước những tác động từ môi trường bên ngoài, đồng thời làm sáng da và chống lão hóa rất tốt.

Một số lưu ý để sử dụng vitamin C hiệu quả:

  • + xem thêm: bí quyết dùng mỹ phẩm đạt hiệu quả tối đa

    3. Dưỡng ẩm nghiêm túc sẽ ngăn ngừa vết nhăn hiệu quả

    Các bậc thầy K-beauty cho biết: “Tình trạng lão hóa xuất hiện không chỉ là do yếu tố thời gian, những tác động tiêu cực từ môi trường mà con do thiếu hụt độ ẩm nữa”. Do đó, để giúp da khỏe và hạn chế những dấu hiệu lão hóa, bạn cần tập trung dưỡng ẩm đầy đủ cho da mỗi ngày:

    Đặc biệt, bạn phải luôn duy trì dưỡng ẩm da kỹ càng mỗi ngày, không được bỏ sót bữa nào. Bởi nếu bị mất độ ẩm bất thường, làn da của bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian để hồi phục như ban đầu đấy. Chắc bạn sẽ không muốn “kiếm củi 3 năm, thiêu một giờ” đâu phải không?

    + Xem thêm: Nên mua máy phun xăm loại nào

    4. Massage da thực sự đem lại hiệu quả cao

    Phụ nữ hàn cực kỳ yêu thích massage cho làn da - đây cũng là một trong những bước chăm sóc da không thể thiểu trong chu trình skincare hằng ngày của họ. những thao tác massage trên da không những giúp các mối cơ săn chắc hơn, quá trình lưu thông máu tốt hơn mà còn đánh thức các tế bào da một cách tuyệt vời. nhờ đó, da của họ sẽ căng mịn, hồng hào và ngăn ngừa các vết nhăn hiệu quả.

    Để massage mặt hiệu quả, bạn không cần phải đầu tư vào những dụng cụ chăm sóc da đắt đó. Chỉ cần dùng tay hoặc một - hai chiếc thìa nhỏ trong bếp cũng đủ để giúp “khởi động” cho làn da của bạn rồi.

    + Xem thêm: Các tác hại của kem tan mỡ bụng

    5. Luôn đem theo kem chống nắng bên mình

    Bên cạnh việc chăm sóc da kỹ càng thì chắc chắn không thể bỏ qua khâu BẢO VỆ. Serum vitamin C có làm sáng da được hay không? Kem dưỡng ẩm có thể giúp da mềm mịn được hay không? - Chính là nhờ quá trình bảo vệ da của kem chống nắng.

    Theo các chuyên gia da liễu hàn, cho dù bạn ở trong môi trường nào, thời tiết như thế nào thì vẫn nên đem theo kem chống nắng bên mình. bởi vì tia uv có thể xuyên qua mọi thứ và tác động tiêu cực đến làn da. không những thế, việc sử dụng các thiết bị điện tử cũng khiến làn da bị tác động (do tia bức xạ phát ra) - và chỉ kem chống nắng mới có thể bảo vệ làn da khỏi chúng.

    Để có sự “đột phá” cho làn da, bạn không những cần thiết lập lại chế độ skincare thật nghiêm ngặt, mà còn cần chú trọng chăm sóc da ngay từ bên trong nữa. bởi chỉ khi khỏe mạnh từ bên trong, các tế bào da mới có một “bàn đạp” để phát triển nhanh chóng được!

    + Xem thêm: Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

    Miss Tram Spa – Nơi chuyên điều trị và chăm sóc da mụn hơn 15 năm kinh nghiệm ở HCM

    Có kinh nghiệm chuyên nghiên cứu chữa trị và chăm sóc da mụn cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi, miss tram được đánh giá uy tín và hiệu quả vì sự hiểu rõ về các loại mụn và da của đội ngũ chuyên gia.

    Miss Tram cam kết về các liệu trình điều trị mụn an toàn, sạch ổ mụn dài lâu và giúp da sáng khỏe, mịn màng.

    Một số liệu trình chăm sóc da tại Miss Tram:

    - Liệu trình tảo xoắn giúp trắng mịn, se khít lỗ chân lông.

    - Đắp nạ CO2 thải độc cho da

    - Tái sinh da căng bóng với điện di DNA cá hồi

    - Trắng sáng da bằng Laser Carbon hoạt tính

    - Xóa tan bọng mỡ, nếp nhăn, thon gọn gương mặt và cơ thể với công nghệ Exilis

    - Trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, thon gọn mặt V-line bằng công nghệ Hifu S+

    - Điều trị Mụn với Laser CO2 Fractional.

    Điểm đặc biệt ở Miss Tram là áp dụng liệu trình riêng cho từng 16 loại da.

    Thông tin liên hệ Thẩm Mỹ Viện Miss Tram:

    Website: Thammymisstram.vn

    Hotline Tư Vấn Miễn Phí: 1900 7018

    Fanpage: fb.com/MissTramSpa

    Youtube Channel : http://bit.ly/NaturalBeautyCenter

    Kiều Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/hoc-hoi-5-quyet-skincare-hieu-qua-tu-cac-chuyen-gia-72026.html)

Tin cùng nội dung

  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY