Dáng đẹp hôm nay

Học Hương Giang cách diện tông màu tím cực sang chảnh, không sến súa

Hương Giang xuống phố diện nguyên set đồ màu tím lịm mà không hề sến súa, đẳng cấp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chính là đây.

Hương Giang là hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sở hữu vẻ đẹp mỏng manh nhẹ nhàng đầy nữ tính và gu thời trang ấn tượng. Có thể xem Hương Giang như một biểu tượng về nhan sắc và thời trang hiện tại của Việt Nam, rất được các bạn trẻ mến mộ.

Dù trong bất kỳ phong cách hay hoàn cảnh nào, dù ăn vận gợi cảm hay giản dị kín đáo, Hương Giang chưa bao giờ làm cho fans phải thất vọng. Ngay cả những thiết kế, những màu sắc khó nhằn nhất, khi không cẩn thận hay có gu thời trang ổn định rất dễ trở thành thảm hoạ hay sến súa.

Đơn cử như những bộ trang phục có màu tím lịm tìm sim. Ai nghe đến màu sắc này đều nghĩ liền đến các cụm từ như quê mùa hay sến súa. Nhưng riêng Hương Giang, diện đi diện lại màu sắc này vẫn cô cùng sang trọng và trẻ trung.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của mình, Hương Giang phủ tím cả một góc bằng bộ suit màu tím kèm dòng trạng thái: "Tím như vậy đủ mộng mơ chưa cả nhà?", làm fans phải thốt lên rằng nhìn Hương Giang mặc áo tím mà yêu luôn cả màu tím.

Tham gia trong nhiều sự kiện khác nhau, không ít lần Hương Giang quyết định lựa chọn màu sắc thuỷ chung mộng mơ này để bước lên thảm đỏ.

Người ta nói là "người đẹp vì lụa" nhưng rõ ràng với Hương Giang, màu tím bình thường sến rện được cô khoác lên người lại một một màu sắc tươi sáng và quý phái hơn rất nhiều.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/hoc-huong-giang-cach-dien-tong-mau-tim-cuc-sang-chanh-khong-sen-sua-20200403163937824.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY