Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học lỏm stylist Kpop xén váy để khoe chân dài, Hương Giang cắt luôn 1 tầng váy khi đụng hàng Midu nhưng kết quả lại không được như mong đợi

Tưởng đâu S*xy gợi cảm nào ngờ Hương Giang lại thua luôn Midu trong pha đụng hàng này.

Stylist của các nhóm nhạc nữ kpop chuyên có chiêu cắt xén váy để khoe trọn đôi chân thon dài của các nữ idol, nhiều trường hợp sexy không lối thoát nhưng cũng có nhiều pha cũn cỡn khó cảm. hương giang dường như cũng học theo phong cách này mà xén ngay một tầng váy để phô diễn đôi chân thon dài chuẩn chỉnh của mình.

Hương giang khoe trọn đôi chân dài miên man trong bộ đầm vàng xếp tầng bồng bềnh. với chiều cao 1m7, bộ đầm "có vẻ" khá ngắn so với chiều cao của cô.

Học lỏm stylist Kpop xén váy để khoe chân dài, Hương Giang cắt luôn 1 tầng váy khi đụng hàng Midu: Nhưng kết quả lại không được như mong đợi - Ảnh 2.

Hương Giang xinh như công chúa khi diện bộ đầm bồng bềnh này. Mái tóc buộc nửa đầu cùng cách make up nhẹ nhàng càng giúp cô xinh đẹp duyên dáng hơn. Tuy nhiên, "sai nhất" là đôi găng tay không mấy ăn nhập với tổng thể.

Hương giang đụng hàng ngay midu trong thiết kế yêu kiều này. khác với hương giang, midu giữ nguyên độ dài của váy, cô nàng hóa thân thành công chúa kiều diễn xinh đẹp với chiếc vương miện nhẹ nhàng điểm xuyết lên mái tóc.

Từ phụ kiện đến đôi sandals hack chân dài, tất cả đều hoàn hảo cho lần xuất hiện này của Midu.

Học lỏm stylist Kpop xén váy để khoe chân dài, Hương Giang cắt luôn 1 tầng váy khi đụng hàng Midu: Nhưng kết quả lại không được như mong đợi - Ảnh 4.

Hương giang chơi lớn đến mức, cắp ngay 2 tầng váy để khoe trọn đôi chân dài so với midu. nhưng chính chiêu này lại khiến bộ váy của hương giang ngắn một mẩu, nhìn cũn cỡn so với chiều cao chuẩn mẫu của cô. nếu không cắt ngắn váy, nhìn còn yêu kiều xinh xắn, cắt đi rồi nhìn sexy chẳng tới mà còn mất đi nét ngọt ngào duyên dáng.

Học lỏm stylist Kpop xén váy để khoe chân dài, Hương Giang cắt luôn 1 tầng váy khi đụng hàng Midu: Nhưng kết quả lại không được như mong đợi - Ảnh 5.

Tuởng đâu sexy gợi cảm nào ngờ hương giang lại thua luôn midu trong pha đụng hàng này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-lom-stylist-kpop-xen-vay-de-khoe-chan-dai-huong-giang-cat-luon-1-tang-vay-khi-dung-hang-midu-nhung-ket-qua-lai-khong-duoc-nhu-mong-doi-20210108202944769.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY