Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học sao Việt cách lên đồ đơn giản cho đến kỹ nghệ tạo dáng đỉnh cao, để có những bức ảnh đẹp - xịn - mịn khi ở nhà tránh dịch

Chỉ là ô cửa sổ, bậc cầu thang, góc nhà hay giá sách... tất cả đều trở thành studio cực xịn của các người đẹp Vbiz trong mỗi bức hình sống ảo của mình.

Tạm gác lại hết tất cả những cuộc vui bên ngoài, thời điểm dịch bệnh đang căng thẳng toàn dân hạn chế ra đường, tụ tập đông người. Tất cả các quán xá đóng cửa, lễ hội tạm dừng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng. Các sao Việt cũng nghiêm túc thực hiện chính xách "yêu Tổ quốc là đang ở đâu ở yên chỗ đó", ở nguyên trong nhà nguyên cả ngày, nhưng họ có cách "tiêu khiển" cực kỳ thú vị để mỗi ngày

Với "kinh nghiệm" tự cách ly tại nhà sau chuyến đi Milan vừa qua, Khánh Linh chẳng ngại cả ngày ở nhà vì cô có đủ chiêu sống ảo mỗi ngày để khoe style thời thượng cùng thần thái sắc lạnh kiêu kỳ của mình. Nhìn bức ảnh này của Khánh Linh, ai cũng nghĩ cô nàng phải có ekip hùng hậu lắm, chụp tận resort sang trọng nào đó, nhưng thực tế Linh chỉ cần 1 chiếc điện thoại và chụp ngay tại cửa sổ nhà cô.

Khi hoàng hôn buông xuống, Tiểu Vy đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào mà không kém phần gợi cảm của mình bên ô cửa sổ. Nàng Hậu khoe nhan sắc mộc mạc nhưng đẹp mơn mởn trong bộ đầm đem ôm sát, mái tóc xõa nhẹ nhàng đủ khiến bao con tim loạn nhịp.

Ở nhà nghỉ dịch thì làm gì? Đông Nhi lên tầng thượng tận hưởng chút nắng chớm hè. Hôm thì tập thể dục, hôm thì tắm nắng, riêng hôm vừa rồi lên đồ rõ đẹp, xách túi Dior, chân đi cao gót Dior sang xịn ra trò, nhưng lại chụp ảnh sống ảo rồi thôi.

Bảo Anh lên đồ sexy đốt mắt chỉ để nằm nhà chụp hình cùng thú cưng. Bộ bodyswim màu đen kín đáo nhưng khoét hông cao phô diễn đôi chân thon dài cùng đường cong nóng bỏng của nữ ca sĩ.

Tóc Tiên còn tận dụng hành lang và thang máy chung cư để cho ra bức ảnh cực kỳ thời thượng sang chảnh mà chẳng cần tới những pha tạo dáng quái chiêu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-sao-viet-cach-len-do-don-gian-cho-den-ky-nghe-tao-dang-dinh-cao-de-co-nhung-buc-anh-dep-xin-min-khi-o-nha-tranh-dich-20200327165520794.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY