Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun sắm kiểu sơ mi này để luôn sang chảnh và thanh lịch 10 điểm

Đây là kiểu sơ mi đang rất được lòng những mỹ nhân thanh lịch xứ Hàn.

Mới đây, son ye jin vừa chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong tuổi 39. như thường lệ, cô lại tiếp tục ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang thanh lịch mà nhiều chị em công sở có thể dễ dàng học theo. và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra có 1 kiểu áo sơ mi rất được son ye jin yêu thích, diện đi diện lại trong tuổi 39. kiểu áo mà chúng ta đang nói đến, đó là: áo sơ mi thắt nơ.


Thủ vai người phụ nữ ở tuổi 39 với công việc thành đạt, style của Son Ye Jin trong phim mới thiên về hướng đơn giản, sang chảnh và thanh lịch.

Combo quen thuộc của cô đó là áo sơ mi + quần ống suông hoặc chân váy bút chì.

Lối lên đồ tuy đơn giản nhưng giúp hình ảnh của son ye jin ghi điểm sang chảnh, chỉn chu tuyệt đối. lối lên đồ này cũng không bao giờ lỗi mốt, tôn dáng hiệu quả và phù hợp với mọi cô nàng công sở. son ye jin cũng liên tục diện đi diện lại các mẫu áo sơ mi thắt nơ. tuy nhiên, thay vì thắt nơ cổ, cô lại thường để phần dây dài, buông xõa để tránh cảm giác sến súa.

Lối thắt dây áo thẳng phía trước cũng giúp hình ảnh của Son Ye Jin thêm phần sang chảnh. Phần cổ chữ V cũng tạo hiệu ứng thị giác hướng ánh nhìn theo chiều dọc khiến vóc dáng trông mảnh mai, cân đối hơn.


Trong loạt hình chụp quảng cáo mới đây, mợ chảnh Jeon Ji Hyun cũng diện mẫu áo với phần cổ cách điệu, dây dài như vậy.

Phần dây dài vắt qua cổ và vai tạo cảm giác thú vị, tăng điểm sang chảnh và nét mềm mại, nữ tính cho người diện.


Kiểu áo sơ mi với phần cổ cách điệu như vậy cũng là gợi ý thú vị mà các chị em công sở không thể bỏ qua. với kiểu áo này, bạn có thể thắt phần dây thành dáng nơ ngọt ngào hoặc để thả dây tạo nét sang chảnh. dưới đây là 1 số thiết kế mà bạn có thể tham khảo.

Nơi mua: Gumac; Giá: 375k

Nơi mua: Gumac; Giá: 310k

Nơi mua: Eva De Eva; Giá: 1.199k

Nơi mua: Eva De Eva; Giá: 1.499k

Nơi mua: Ivy Moda; Giá: 1.190k

Nơi mua: Ziel; Giá: 365k

https://afamily.vn/hoc-son-ye-jin-jeon-ji-hyun-sam-kieu-so-mi-nay-de-luon-sang-chanh-va-thanh-lich-10-diem-20220303120955437.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-son-ye-jin-jeon-ji-hyun-sam-kieu-so-mi-nay-de-luon-sang-chanh-va-thanh-lich-10-diem-20220303120955437.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY