Tâm linh hôm nay

Học viện PGVN tại Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà nhân dịp tết Trung thu

Ngày 28/09/2020 (tức 12/08/Canh Tý), nhân dịp Tết Trung Thu, Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà cho 105 trẻ em tại trường Nuôi dưỡng và Giáo dục trẻ em khuyết tật huyện Sóc Sơn.

Tới dự chương trình về phía học viện phật giáo việt nam tại hà nội có: tt. thích thanh quyết - phó chủ tịch hội đồng trị sự, trưởng ban giáo dục phật giáo trung ương giáo hội phật giáo việt nam, viện trưởng học viện phật giáo việt nam tại hà nội cùng quý tăng ni học viện phật giáo việt nam tại hà nội.

Đêm trăng trung thu cho trẻ em khuyết tật tại hải dương

Về phía nhà trường có cô giáo Nguyễn Thị Thúy Quyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô các phòng ban và hơn 100 em khuyết tật tại trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em tàn tật Sóc Sơn.

Để mang đến tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa cho trẻ em khuyết tật của trường nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em tàn tật sóc sơn tt.ts thích thanh quyết đã có đôi lời chia sẻ và động viên: tết trung thu là tết thiếu nhi, nhằm thể hiện sự quan tâm, động viên tới các em có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong cuộc sống và học tập. thượng tọa đã phát biểu với tinh thần từ - bi của nhà phật muốn lan tỏa yêu thương quan tâm đến cho các em. học viện có những món quà gửi đến các em nhân dịp tết trung thu.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Minh Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/hoc-vien-pgvn-tai-ha-noi-to-chuc-chuong-trinh-tang-qua-nhan-dip-tet-trung-thu-d43916.html)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Khi bị ngộ độc thực phẩm thường biểu hiện: đau bụng, tiêu chảy, có thể có máu, nôn mửa, nhức đầu và sốt nhẹ.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY