Bài thuốc dân gian hôm nay

Học viện Tài chính xét tuyển gần 50% chỉ tiêu từ kết quả thi THPT năm 2020

- Học viện Tài chính vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2020. Năm nay, trường dành một phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT.

Học viện Tài chính xét tuyển gần 50% chỉ tiêu từ kết quả thi THPT năm 2020

Bảng quy đổi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế theo thang điểm 10

Năm 2020, ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Học viện Tài chính đối với thí sinh sử dụng kết quả thi THPT năm 2020 là có tổng điểm 3 môn thi (đã cộng điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng) là 17 điểm trở lên đối với chương trình chuẩn và 18 điểm trở lên đối với chương trình chất lượng cao. Ngoài ra, không có môn thi trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống.

Chỉ tiêu, mã xét tuyển và mã tổ hợp môn xét tuyển như sau:

Học viện Tài chính xét tuyển gần 50% chỉ tiêu từ kết quả thi THPT năm 2020

Thúy Nga

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/tuyen-sinh/hoc-vien-tai-chinh-xet-tuyen-gan-50-chi-tieu-tu-ket-qua-thi-thpt-nam-2020-636060.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngồi sụp xuống hành lang của bệnh viện phụ sản C sau khi nhận được kết quả xét nghiệm tinh trùng, anh T thẫn thờ và tái mét mặt. Miệng không nói nên lời. Còn chị K – vợ anh thì òa khóc nức nở ...
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Thời tiết nắng nóng vào cùng thời điểm các sĩ tử bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia, xét tuyển đại học. Để có sức khỏe tốt nhất, các bậc phụ huynh cần lưu ý đến vấn đề ăn uống cho các sĩ tử.
  • Trao đổi với Dân trí, ông Phạm Văn Đại – Phó giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội cho biết: Sau khi họp bàn vào tối qua Sở quyết định chỉ cho phép 3 trường tổ chức xét tuyển kết hợp với đánh giá năng lực học sinh. Tất cả các trường còn lại đều xét tuyển, trong đó có cả THPT Hà Nội- Amsterdam.
  • Đoàn cán bộ, và 1000 sinh viên của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam đã tới dâng hương tưởng niệm Đại Danh Y Thiền sư Tuệ Tĩnh nhân ngày giỗ của Ông
  • Danh sách cụm thi THPT quốc gia đặt tại thành phố Hà Nội để thí sinh có đến nộp hồ sơ được phân bố tại 8 trường đại học chủ trì.
  • Theo nhận định của nhiều giáo viên về đề thi minh họa mà Bộ GD-ĐT vừa công bố, đề thi đã đảm bảo phân loại thí sinh với 2 mục đích xét tốt nghiệp và xét tuyển đại học. Tuy nhiên, học sinh có lực học trung bình để đạt được điểm 5 sẽ hơi khó nếu không ôn tập cẩn thận.
  • Hiện nay, việc học hành, thi cử đang gây áp lực và tốn kém cho học sinh(HS), phụ huynh và cả xã hội. Vì vậy, giảm một kỳ thi theo tinh thần 2 trong 1 như Bộ GD ĐT đề nghị là hoàn toàn đúng đắn.
  • Bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim, bác sĩ phải tận dụng thời gian vàng để giành mạng sống người bệnh. Họ chỉ mất vài phút để xét nghiệm máu và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời.
  • Em có khám sức khỏe tổng quát tại bệnh viện Chợ Rẫy, trong đó có xét nghiệm máu và đã có kết quả âm tính với HIV, nay em muốn xin một giấy chứng nhận không bị nhiễm HIV riêng, bản tiếng Anh. Cho em hỏi có thể làm ở đâu và mình có phải xét nghiệm lại không hay chỉ cần đem kết quả đã có để làm bản chứng nhận riêng?(do yêu cầu của công ty nên em cần 1 bản chứng nhận HIV bằng tiếng Anh riêng). Nhờ mangyte.vn tư vấn giúp. (Hoang Lan - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY