Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội các bà nội trợ xôn xao ngạc nhiên với loại rau kỳ lạ nhọn như “tên lửa”, búp thon thả như hoa sen vàng

Loại rau này mọc đều chằn chặn như vẩy cá trên mặt đất, khiến dân tình tranh cãi mãi không biết nó có tên là gì?

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều nào đó là lạ.

Dù là “tín đồ” mê ăn rau hay đồ chay, có chắc là bạn sẽ nhận biết được hết mọi

Loại rau lạ trông như búp sen mọc trên đất khiến cư dân mạng hiếu kỳ (Nguồn: TikTok)

Hầu như ai cũng

Người thu hoạch rau trong clip trên cũng dùng dao để cắt phần gốc sát mặt đất chứ không bẻ hay vặt lá, khiến dân tình tranh cãi hay đây là một loại củ mọc dưới đất giống khoai và sắn?

Rau cải - Ảnh 2.

Câu trả lời được đưa ra nhanh chóng bởi một số thành viên mạng thông thái đã từng ăn và nhìn thấy loại thực vật xinh xắn này. đó là một giống rau cải có trên là chicory (hay còn gọi là diếp xoăn) -

Loại cải này còn có lá màu đỏ rực, được nhiều gia đình ở châu âu trồng trong chậu và thu hoạch khi chúng lớn bằng khoảng 1 gang tay. nhìn bề ngoài 1 cây cải diếp xoăn trưởng thành khá giống cải thảo ngâm kim chi phải không các mẹ. loại cải xinh xắn này được

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-cac-ba-noi-tro-xon-xao-ngac-nhien-voi-loai-rau-ky-la-nhon-nhu-ten-lua-bup-thon-tha-nhu-hoa-sen-vang-20201112205446985.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mỗi ngày được ăn bao nhiêu thịt? Đó là câu hỏi rất nhiều bà nội trợ đặt ra để chăm sóc dinh dưỡng cho gia đình, sao cho khẩu phần ăn gây ít hệ lụy nhất cho sức khỏe.
  • Chế độ ăn khi mang thai rất quan trọng, nếu mẹ ăn uống không đầy đủ, hoặc ăn quá nhiều đều không tốt đến thai nhi và cả sức khỏe của mẹ.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Thịt hầm, kho là món khoái khẩu của nhiều người vì vị mềm mềm, thơm thơm lại đậm đà và ngọt ngào nhưng rất tốn thời gian chế biến.
  • Nhiều bà nội trợ cho rằng, một bữa ăn có nhiều chất đạm như: thịt, cá, trứng, sữa, tôm, cua... sẽ là một bữa ăn đầy đủ chất nhất. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Đây cũng là tác nhân chính gây béo phì.
  • Lá sen và hoa sen được xem như loại dược liệu quý từ xa xưa, trị được nhiều bệnh, do đời sống hiện đại đem đến.
  • Có thể bạn dùng máy giặt rất thường xuyên nhưng chưa chắc đã biết sử dụng thiết bị này đúng cách để không gây ra những hư hại. Bạn có biết...
  • Rau quả là nguồn vitamin và muối khoáng quan trọng. Nhu cầu về vitamin và muối khoáng của con người được cung cấp qua bữa ăn hàng ngày qua rau tươi.
  • Các bài Thuốc này khá đơn giản và có hiệu quả cao. Người dùng tùy chứng bệnh của mình để chọn bài thích hợp.
  • Với hàm lượng vitamin, canxi, i-ốt... cao, rau cải xoong không chỉ giúp phòng bệnh tim mạch, chống lão hóa, bướu cổ mà cả sỏi gan, thận...