Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hơn 1.000 lượt đặt mua, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mở bán không giới hạn gói làm đẹp mới

Để gửi lời tri ân phái đẹp đồng hành suốt 22 năm, TMV Ngọc Dung đã quyết định mở bán không giới hạn gói làm đẹp mang tên “Tâm”.

Gói làm đẹp vừa mới tung ra được đánh giá là có ưu đãi sốc nhất trong năm. Từ giá gốc 29 triệu, nay để có thể sử dụng bộ 3 trẻ hóa da hiệu quả, chị em chỉ cần bỏ ra 880.000 ngàn đồng. Cụ thể, gói "Tâm" bao gồm 3 dịch vụ: Trẻ hóa vùng mắt công nghệ cao cấp Ultra Young; Phi kim dẫn truyền protein; Trẻ hóa săn cơ vùng bụng công nghệ Meso 360. Đây được xem là 3 công nghệ hiện đại, cao cấp hàng đầu được nhiều phụ nữ ưa thích.

Vì sao gói "TÂM" lại được lòng phái đẹp đến vậy?

Câu trả lời nằm ở bộ 3 dịch vụ hiện đại, hiệu quả, thách thức mọi yếu tố lão hóa da.

Đối với công nghệ trẻ hóa da vùng mắt Ultra Young: Nhờ sử dụng sóng điện dung xâm nhập sâu vào các mô bên dưới da, xóa sạch vết chân chim, nếp nhăn giúp da căng mịn tự nhiên. Duy trì hiệu quả đôi mắt căng trẻ, thổi bùng sức sống, thần thái tươi tắn trẻ trung quên tuổi. Đây được xem là công nghệ giúp diễn viên Việt Trinh luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

Hơn 1.000 lượt đặt mua, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mở bán không giới hạn gói làm đẹp mới - Ảnh 1.

Công nghệ trẻ hóa da vùng mắt Ultra Young được diễn viên Việt Trinh tin tưởng sử dụng trong vòng 2 năm vừa qua.

Tiếp đến là công nghệ phi kim dẫn truyền protein: Nhờ cung cấp protein cho da, công nghệ này giúp tái tạo làn da sáng mịn và trắng khỏe. Đây được xem là công nghệ được ưa chuộng tại Hệ thống TMV Ngọc Dung.

Hơn 1.000 lượt đặt mua, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mở bán không giới hạn gói làm đẹp mới - Ảnh 2.

Nhờ thường xuyên sử dụng công nghệ phi kim dẫn truyền protein đã giúp Lan Ngọc luôn thần thái rạng ngời cùng với làn da căng mịn không một chút tì vết.

Hơn 1.000 lượt đặt mua, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung mở bán không giới hạn gói làm đẹp mới - Ảnh 3.

Và công nghệ cuối cùng trong gói TÂM là "Săn chắc 360": Đây là một trong những phương pháp giảm mỡ hiệu quả nhất hiện nay. Ưu điểm là không gây ra thương tổn ngoài da, đảm bảo sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện. Hiệu quả có thể thấy ngay sau lần đầu tiên thực hiện, nhưng muốn rõ rệt nhất và duy trì lâu dài khi thực hiện đầy đủ liệu trình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một, hãy biết yêu bản thân mình và giành lại nhan sắc từ bàn tay của thời gian. Với tất cả ưu điểm mà bộ 3 dịch vụ hứa hẹn mang lại, gói "Tâm" xứng đáng là lựa chọn hàng đầu giúp phụ nữ "hồi sinh", đẹp da lẫn dáng.

Công nghệ hiện đại, hiệu quả ưu việt, giá ưu đãi bất ngờ, cần gì hơn khi đã có gói làm đẹp mang tên"Tâm" từ Hệ thống TMV Ngọc Dung? Bạn đã sẵn sàng kiến tạo lại sắc vóc chỉ với 880.000 nghìn đồng?

Để biết thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể xem thông tin tại đây: link.

Xem thêm về Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Website: Thammyvienngocdung.com

Hotline: *3232

Fanpage: NgocDung Beauty

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hon-1000-luot-dat-mua-he-thong-tham-my-vien-ngoc-dung-mo-ban-khong-gioi-han-goi-lam-dep-moi-20200821133401359.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Những gì bạn ăn hàng ngày, có thể ảnh hưởng tốt hoặc xấu đến sự cân bằng nội tiết trong cơ thể, có thể gây ra mụn trứng cá, tạo ra hoặc giảm bớt chứng viêm, và có liên quan đến quá trình lão hóa da.
  • Đi sửa sắc đẹp để vui xuân, đón Tết, nhiều phụ nữ bị hủy hoại nhan sắc vì những người không có chuyên môn. Không chỉ thủng má, rách mũi, lật mí mắt, hậu quả của tai biến gây biến dạng gương mặt nạn nhân.
  • (MangYTe) - Không hài lòng với dáng mũi, mũi lại thâm và xanh sau nâng tại một thẩm mỹ viện gần nhà, cô gái 28 tuổi (Hà Nội) đã buộc phải tháo chỉ vào cuối tuần qua.
  • Từ xưa, con người đã biết sử dụng thảo mộc để làm đẹp. Hiện nay, mặc dù đã có rất nhiều công nghệ hiện đại...
  • Làm đẹp, chăm sóc da là nhu cầu chính đáng của phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm đẹp an toàn. Vấn đề lão hóa ai cũng sẽ phải đối mặt, chọn cách đối phó thế nào cho thông minh, vừa mang lại hiệu quả hoàn hảo, duy trì bền bỉ mà không tổn thương và không có rủi ro dao kéo mới là cách làm đẹp được toàn thế giới hướng đến những năm trở lại đây.
  • Với mong muốn kéo dài tuổi thanh xuân, nhiều phụ nữ đã tìm đến phương pháp làm đẹp bằng tiêm tế bào gốc. Tuy nhiên, ThS.BS Vũ Thái Hà, BV Da liễu Trung ương khẳng định, hiện nay, trên thế giới cũng như ở Việt Nam chưa cho phép sử dụng công nghệ làm đẹp bằng tế bào gốc. Nếu chị em tiêm tế bào gốc ở những cơ sở “chui” dễ gặp phải biến chứng khó lường.
  • Một người mẫu tạp chí Playboy phải sống với những vết sẹo xấu xí sau đợt điều trị rạn da hỏng tại một viện thẩm mỹ.
  • Phong độ phái mạnh ngày một tuột dốc là quy luật tất yếu của quá trình lão hóa khi nồng độ Testosterone trong cơ thể ngày càng giảm sút.
  • Hội chứng mẫn cảm điện từ thái quá (Electromagnetic Hypersensitivity), viết tắt EHS, là một tập hợp các triệu chứng tự nhận do tiếp xúc với điện từ.
  • Nằm bất động trên chiếc giường trải ga trắng, dù cố gắng bình thản đến mấy nhưng người đàn ông vẫn không giấu nổi sự lo lắng và sợ hãi trên khuôn mặt.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY