Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Hơn 130 tỷ đồng hỗ trợ Bình Dương chống dịch

Hơn 130 tỷ đồng đã được nhiều cá nhân, tổ chức đóng góp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin từ UBND tỉnh Bình Dương, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, nhiều doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Nhiều sự động viên đã đến được với tuyến đầu chống dịch

Tính đến ngày 25/6/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ với tổng số tiền trên 130,3 tỷ đồng. Trong đó, có 89,4 tỷ đồng tiền mặt và gần 40,9 tỷ đồng hàng hoá (gồm vật tư y tế, trang thiết bị y tế, hàng hoá, thực phẩm).

Được biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã thực hiện thủ tục chi số tiền 08 tỷ đồng cho các địa phương đang có dịch trong tỉnh để thực hiện công tác phòng, chống dịch. Cụ thể, TX.Tân Uyên: 03 tỷ đồng; TP. Thuận An: 2,5 tỷ đồng; TP. Dĩ An: 1,5 tỷ đồng; TP. Thủ Dầu Một: 01 tỷ đồng.

Toàn bộ hàng hóa tiếp nhận đều đã được phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh phân bổ cho các khu cách ly, bệnh viện để hỗ trợ cho người dân và lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương  trân trọng ghi nhận và tri ân sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp; đồng thời trân trọng cảm ơn Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hải Phòng đã hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh Bình Dương.

Hoàng Ngọc

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60d9a12ef8ec6e4e6d0e0ba2)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY