Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hơn 2.600 ca Tu vong do Covid -19

Bộ Y tế cho biết tính đến 6 giờ 30, ngày 25/2 trên thế giới có tổng số trường hợp mắc Covid – 19 là 79.579. Trong đó tại Trung Quốc đại lục là 77.150 ca.

Tiếp tục triển khai các hoạt động truyền thông phòng chống dịch bệnh trong đó, tăng cường xây dựng tin, bài, phóng sự, in ấn tài liệu truyền thông (TV Spot, Radio, Áp phích, Tờ rơi,...) đăng tải trên các phương tiện truyền thông Báo đài, Cổng Thông tin điện tử, các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, Youtube)...

Những người tận hiến và lặng thầm chống chọi 'cơn bão' Covid-19

Chưa bao giờ ngành Y lại có một tháng 2 - tháng kỷ niệm Ngày Thầy Thu*c Việt Nam đặc biệt như năm nay khi tất cả căng mình, dồn sức chống chọi với “cơn bão” mang tên Covid-19. Họ bỏ lại phía sau những bó hoa rực rỡ, những lời chúc mừng để đối mặt với ngày tháng ăm ắp nỗi lo, nhọc nhằn và vất vả. Cuộc chiến đấu chưa biết được ngày kết thúc khi số ca mắc và Tu vong trên thế giới mỗi ngày lại tăng...

Hà Nội có một ca nghi mắc Covid-19, giám sát hơn 300 người đến từ vùng dịch

Báo cáo nhanh cập nhật lúc 18 giờ ngày 24/2 của Sở Y tế Hà Nội cho biết, hiện có 1 ca nghi ngờ mắc Covid-19, 18 trường hợp tiếp xúc gần và 324 người đến từ vùng dịch đang được giám sát y tế tại Hà Nội.

Cách ly 14 ngày những người từ vùng dịch Hàn Quốc về

Chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ chiều 24/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định "nếu ai đi từ vùng có dịch về đều cách ly hết".

Những người có dấu hiệu này nhập cảnh vào Việt Nam sẽ phải cách ly

Khi phát hiện hành khách có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh như ho, sốt, khó thở, viêm long đường hô hấp…, kiểm dịch viên y tế cần áp dụng các biện pháp kiểm dịch y tế theo quy định (đưa vào khu vực cách ly, khám sàng lọc và báo cáo kịp thời với các cơ quan chức năng).

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/hon-2600-ca-tu-vong-do-covid-19-1523235.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY