Kinh tế xã hội hôm nay

Hơn 300 người nhà cuối cùng được đưa khỏi bệnh viện Đà Nẵng

Hơn 300 người nhà của các bệnh nhân đã được ngành y tế đưa đi cách ly ở khu vực khác, nhằm giảm áp lực cho 3 bệnh viện đang bị phong tỏa vì dịch Covid-19 ở Đà Nẵng.

Chiều tối 31/8, tại đường Quang Trung, nhiều ô tô khách đã được bố trí chạy vào khu vực cách ly của 3 bệnh viện ở Đà Nẵng, để đón người nhà bệnh nhân đi cách ly.

Theo ghi nhận, thời điểm này, khoảng 300 người nhà bệnh nhân bịt khẩu trang, đứng chờ tại chốt cách ly. Sau khi những người này lên xe hết thì nhân viên y tế đã tiến hành phun khử trùng quanh các ô tô.

Hơn 300 người nhà cuối cùng được đưa khỏi bệnh viện Đà Nẵng - Ảnh 1.

Hơn 300 người nhà cuối cùng được đưa khỏi bệnh viện Đà Nẵng - Ảnh 2.

Xe đưa người nhà bệnh nhân rời bệnh viện Đà Nẵng để đến khu cách ly khác.

Việc chuyển người nhà bệnh nhân đi cách ly ở khu vực khác, nhằm giảm áp lực cho 3 bệnh viện đang bị phong tỏa ở Đà Nẵng vì dịch bệnh.

Được biết, sau khi chuyển người nhà ra ngoài, việc chăm sóc các bệnh nhân sẽ do nhân viên y tế đang ở trong khu cách ly đảm nhiệm. Còn những trường hợp chăm sóc con nhỏ sẽ được cho ở lại.

Hơn 300 người nhà cuối cùng được đưa khỏi bệnh viện Đà Nẵng - Ảnh 3.

Tất cả các xe đều được phun Thu*c khử trùng trước khi ra khỏi khu cách ly.

Trước đó, ngành y tế cũng đã 2 lần tổ chức đưa khoảng 3.000 người nhà bệnh nhân, bệnh nhân nhẹ ra khỏi khu vực cách ly của 3 bệnh viện.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hon-300-nguoi-nha-cuoi-cung-duoc-dua-khoi-benh-vien-da-nang-20200801023119008.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY