Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hôn mê vì người Tu tu rơi trúng

Cùng một nhóm người giăng chăn định cứu người phụ nữ nhảy ở tầng 7, người đàn ông ở Thanh Hải, Sơn Đông, bị cô này rơi trúng, hôn mê.

Song Yuwu cùng nhóm đàn ông giăng chiếc chăn mỏng phía dưới đường khi nhìn thấy một phụ nữ chuẩn bị nhảy từ cửa sổ ở tầng 7 một khu chung cư ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông.

Tuy nhiên, người phụ nữ không đáp xuống chiếc chăn, mà rơi trúng người Song.

Theo Shanghaiist, nạn nhân nhảy lầu sau khi tranh cãi với chồng. Cô qua đời ngay tại hiện trường trong khi Song bị thương nặng và rơi vào tình trạng hôn mê. Hiện anh được chăm sóc tại khoa điều trị tích cực của bệnh viện trong thành phố.

Ảnh cắt từ clip

Trong khi các quan chức địa phương ca ngợi sự dũng cảm của Song, nhiều thành viên trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc cho rằng điều mà họ rút ra được từ bi kịch trên là phương pháp cứu người này thực sự không an toàn, có thể gây Tu vong.

"Những người này đều rất tốt bụng, nhưng họ cũng nên sử dụng cái đầu của mình. Một cái chăn mỏng như thế thì có tác dụng gì khi một người rơi từ tầng 7 xuống chứ?", một thành viên bình luận.

Tháng 12 năm ngoái, hai học sinh lớp 12 ở Trùng Khánh đang đi bộ đến lớp thì bị một người đàn ông rơi từ tòa nhà cao tầng xuống trúng người. Cả ba đều thiệt mạng sau sự việc.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/hon-me-vi-nguoi-tu-tu-roi-trung-20200608082449819.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY