Kinh tế xã hội hôm nay

Hơn nửa tấn C*n sa giấu trong container ở Khu công nghiệp Đình Vũ

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo 389 quốc gia, lực lượng chức năng tỉnh Hải Phòng vừa kiểm tra, bắt giữ lượng M* t*y cực lớn lên tới gần 600kg nhựa C*n sa.

Hồi 14h30 ngày 21/12, tại khu công nghiệp đình vũ (bãi chuyên chứa vỏ container không thuộc địa bàn giám sát của cơ quan hải quan), đội kiểm soát hải quan hải phòng phối hợp với phòng cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y (pc04), phòng cảnh sát kinh tế (pc03) công an tp hải phòng tiến hành khám một vỏ container (vỏ container đã rút hàng trả về bãi).

Trước đó, vỏ container này dùng để chứa nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi cho lợn, gia cầm được do công ty t. nhập khẩu ngày 12/12/2020 (lô hàng đến khu vực cảng hải phòng ngày 11/12/2020).

Lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện số lượng lớn M* t*y.

Hàng hóa sau khi được rút hết, vỏ container được chuyển về địa điểm là bãi đối tác chân thật - khu công nghiệp đình vũ.

Quá trình khám xét, lực lượng chức năng phát hiện 579,7kg nhựa C*n sa trong một vách ngăn gia cố bí mật nằm cuối container với chiều rộng khoảng 30cm, sau đó được ngụy trang bằng một vách ngăn như vỏ container.

Trong vách ngăn bí mật, nhựa C*n sa được đóng trong các túi nhỏ bọc nylon và giấy xi măng nhiều lớp, có tráng phủ lớp bột kem đánh răng, đóng vào thành bịch (loại trên 12kg/bịch).

Đây là một trong những vụ bắt giữ M* t*y số lượng lớn nhất tại Hải Phòng từ trước đến nay. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/hon-nua-tan-can-sa-giau-trong-container-o-khu-cong-nghiep-dinh-vu-592047.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY