Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hong Kong cảnh báo tình hình nghiêm trọng, Indonesia có hơn 500.000 ca

Chính quyền Hong Kong cho biết tình hình dịch bệnh đang xấu đi nhanh chóng khi một số trường hợp mắc bệnh không có biểu hiện triệu chứng, chỉ ra nguy cơ về các chuỗi lây nhiễm âm thầm trong cộng đồng.

Ngày 23/11, chính quyền đặc khu hành chính (trung quốc) cảnh báo dịch bệnh tại vùng lãnh thổ này đang xấu đi nhanh chóng.

Trong một tuyên bố, Chính quyền Hong Kong nêu rõ: "Tình hình dịch bệnh đang xấu đi nhanh chóng. Một số trường hợp mắc bệnh không có biểu hiện Trong những tuần gần đây, số ca nhiễm trong ngày ở Hong Kong phần lớn ở mức một con số hoặc hai con số. Nhiều Trước đó, vào tháng 9, chính quyền đã bắt đầu nới lỏng các hạn chế đối với các cơ sở ăn uống, thể thao và công viên chủ đề sau khi một chương trình xét nghiệm hàng loạt được thực hiện.

Hong Kong canh bao tinh hinh nghiem trong, Indonesia co hon 500.000 ca hinh anh 1Phun Thu*c khử trùng nhằm ngăn chặn sự lây lan của Theo số liệu của bộ y tế indonesia, hiện nước này có 502.110 ca mắc và 16.002 ca Tu vong (sau khi có thêm 118 ca Tu vong mới), trở thành nước có số ca nhiễm và Tu vong cao nhất ở khu vực đông nam á.

Trong khi đó, bộ y tế philippines ngày 23/11 thông báo có thêm 1.799 và 50 ca Tu vong trong 24 giờ qua, nâng tổng số ca bệnh ở nước này lên 420.614 ca và 8.173 ca Tu vong.

Thứ trưởng y tế maria rosario vergeire khuyến cáo người dân tránh đến chỗ đông người khi sắp đến kỳ nghỉ lễ. bà đưa ra khuyến cáo trên sau khi nhiều người đổ xô đi mua sắm tại các mà không duy trì khoảng cách an toàn cũng như phớt lờ những lời cảnh báo y tế.

Tại Malaysia, 28 nhà máy của hãng Top Glove sẽ phải đóng cửa theo giai đoạn để tiến hành xét nghiệm sau khi 1.889 công nhân có xét nghiệm dương tính với

Dòng sự kiện:

Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/hong-kong-canh-bao-tinh-hinh-nghiem-trong-indonesia-co-hon-500000-ca/678406.vnp)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY