Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Nghi ngờ triệu chứng đột quỵ, khám ở đâu nhanh nhất?

Tự nhiên mẹ tôi có dấu hiệu bị tê nửa bên người. Do tiền sử bà có bệnh huyết áp, tim mạch, gia đình muốn đưa bà đi tầm soát, đề phòng bệnh đột quỵ. Nhờ mangyte.vn tư vấn bệnh viện tốt, khám nhanh (vì bà cao huyết áp và bệnh tim, rất hay mệt khi chờ đợi lâu ở chỗ đông người). Chân thành cảm ơn. (Lê Thanh Phúc, Q.1, TPHCM).
Chào bạn,

Theo chúng tôi được biết, nhằm đáp ứng nhu cầu khám nhanh với chất lượng dịch vụ tốt, từ năm 2012, Bệnh viện Nhân dân 115 - "bệnh viện đa khoa tốp 1" của TPHCM - có triển khai "Phòng Khám V.I.P - Doanh Nhân". Tại đây khám và điều trị các chuyên khoa: Tim mạch, thần kinh, tiêu hóa, cơ xương khớp, thận niệu, nam khoa, khám tổng quát, tầm soát bệnh lý mạch vành, viêm gan siêu vi, tầm soát ung thư...

Chi phí khám 500.000 đồng/lần. Với triệu chứng của mẹ bạn, thường bác sẽ được BS Trưởng khoa Nội thần kinh tổng quát trực tiếp kiểm tra. Nếu BS thấy bất thường, có thể đề nghị mẹ bạn MRI sọ não và MRI cột sống để tầm soát bệnh, đề phòng các bệnh lý liên quan đến tai biến, đột quỵ.

Chi phí MRI là 3 triệu đồng/loại/ lần. Sau đó, tùy theo kết quả MRI mà BS ra toa hay đề nghị làm thêm các xét nghiệm khác.

"Phòng khám VIP - doanh nhân" thường cũng không đông khách. Trung bình chỉ có trên 10 khách/ ngày.

Thái độ phục vụ của các nhân viên tại đây cũng ân cần và lịch sự. Trường hợp, bạn muốn cho mẹ bạn kiểm tra thêm thì hỏi BS về gói "khám thần kinh" như hình bên dưới: Ngoài ra, bạn có thể đăng ký khám bệnh hẹn giờ tại Khoa Khám Bệnh. Dịch vụ này giúp giảm thời gian chờ đợi và bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian đến khám.
Dịch vụ dành bệnh nhân có hay không có bảo hiểm y tế, từ thứ 2-6: từ 7g - 16g; 120.000 đồng/ lần.
Bạn có thể đăng ký như sau:

Gọi điện đến số điện thoại 08.38650969 (Thực tế, gọi đến đây, bạn lại được hướng dẫn chuyển sang đăng ký qua tổng đài 08.1080) - để đăng ký khám bệnh (đặt trước 1 ngày).

Bạn cần đến trước giờ hẹn của tổng đài 30 phút để thủ tục khám tại quầy A - quầy tiếp nhận bệnh. Bạn nhớ báo cho nhân viên là bạn đã đăng ký khám qua tổng đài 1080.

Hy vọng các thông tin này có thể giúp ích cho gia đình bạn trong việc chọn lựa địa điểm khám bệnh. Chúc mẹ bạn tìm ra đúng bệnh và mau khỏe. Thân mến,
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nghi-ngo-trieu-chung-dot-quy-kham-o-dau-nhanh-nhat-1144.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY