Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Hồng Ngọc lần đầu tiết lộ sức khoẻ sau khi bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi

Ca sĩ Hồng Ngọc cho biết tình trạng sức khoẻ của mình đã ổn hơn, gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm trong những ngày qua.

Sau 2 ngày bị bỏng nặng do nổ nồi xông hơi, ca sĩ Hồng Ngọc đã có những chia sẻ tình hình sức khoẻ liên quan đến T*i n*n của mình. Nữ ca sĩ cho biết rất cảm động với tình cảm mọi người đã dành cho mình và đã gửi lời cảm ơn bằng sự biết ơn.

"Xin được cảm ơn gia đình, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè thân hữu và khán giả gần xa thân thương đã gửi lời thăm và lời cầu nguyện cho Ngọc những ngày qua. Hiện giờ Ngọc đã tạm ổn hơn chút rồi, Ngọc cảm nhận được tình thương của mọi người nhiều lắm. Ngọc chúc tất cả có ngày lễ Hiền Mẫu thật hạnh phúc nha. Happy Mother’s Day".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng xót xa cho biết nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng, 2/3 gương mặt biến dạng. Theo Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ Hồng Ngọc cần ít nhất 6-8 tháng mới có thể trở lại vì bỏng khá nặng. "Hưng nghĩ và đoán rằng Hồng Ngọc phải mất 6-8 tháng để trở lại bình thường vì Ngọc bị nặng lắm!", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Nguyên nhân Hồng Ngọc bị bỏng là do mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu va tay ra ngoài được, nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong cái lều xông đó. Lúc đó con trai lớn của chị đang xông, Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không thì T*i n*n xảy ra.

Cô ấy đến gần va nồi nước sôi phát nổ! Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả! Mặt Ngọc sưng nhiều lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khoẻ mạnh đánh liên tiếp vô mặt trong 20 phút! Nó sưng tới mức đó vậy đó! Nhìn nước mắt của em từ trong khoé mắt sưng húp kia lăn dài ra lòng mình đau không thể chịu nổi và khiến mình khóc nhìu hơn với Ngọc! Miệng nó cứ nói Không sao! Nhưng tui nhìn tui biết mà! Thương quá Ngọc ơi! Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả khắp nơi đều quan tâm và lo cho em lắm", Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm.

XVK

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-loi-song-c-184/hong-ngoc-lan-dau-tiet-lo-suc-khoe-sau-khi-bi-bong-nang-do-no-noi-xong-hoi-137980.html)

Tin cùng nội dung

  • Bỏng là một chấn thương đòi hỏi phải điều trị dài ngày, nhiều mặt; chi phí điều trị bỏng tốn hơn nhiều lần so với các chấn thương khác.
  • Khi bị bỏng cần phải sơ cứu nhanh chóng và khẩn trương, tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • (Mangyte) - Khi bị bỏng, lập tức ngâm ngay vào nước lạnh sạch vì nước lạnh là giải pháp tối ưu cho tất cả các trường hợp bị bỏng nặng hay nhẹ.
  • Vào dịp cuối năm, bệnh nhi bị bỏng lại tăng lên do người lớn bận rộn chuẩn bị đón Tết nên lơ là việc trông nom trẻ.
  • Xông hơi sử dụng các loại lá, củ quen thuộc dễ tìm khi cơ thể cảm giác nhức mỏi, sợ gió, sợ lạnh, kèm theo sổ mũi, hắt hơi...
  • Bỏng nhẹ thường tự khỏi mà không cần chữa trị. Khi lành, bỏng có thể làm thay đổi sắc tố da, nghĩa là vùng da hồi phục sẽ có màu khác so với xung quanh
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY