Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Hotmom Trang Tey tiết lộ bí kíp xóa bay vết rạn thâm đen sau thai kì

Trang Tey được biết đến là nữ doanh nhân thành công với thương hiệu kính hiệu RADAS. Bên cạnh đó cô nàng còn gây sốt với thân hình nóng bỏng, nhưng ít ai biết rằng cô nàng đã phải trải qua thời kì khủng hoảng rạn da khi mang thai.

Nhưng chỉ trong vòng 3 tháng, trang tey đã lấy lại vóc dáng và làn da cực phẩm với những bí kíp vô cùng đơn giản.

Hotmom Trang Tey tiết lộ bí kíp xoá bay vết rạn thâm đen sau thai kì - Ảnh 1.

Nguyễn Thu Trang, thường được biết đến với cái tên Trang Tey với thương hiệu kính RADAS. Song song với công việc kinh doanh, cô còn là một bà mẹ "fulltime" của bé gái xinh xắn Như An. Trang Tey thường xuyên khiến những người theo dõi cô ngưỡng mộ bởi những màn thả dáng thon gọn và làn da không tì vết. Nhiều người còn bất ngờ, không tin rằng dáng vẻ nuột nà của cô nàng đã trải qua một lần vượt cạn.

Hotmom Trang Tey tiết lộ bí kíp xoá bay vết rạn thâm đen sau thai kì - Ảnh 2.

Cũng như những người lần đầu mang thai, trang tey vô cùng tự ti khi vùng bụng bắt đầu xuất hiện rạn da. cô bắt đầu rạn da từ tháng thứ 7. mặc dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý và kiến thức nhưng trang tey vẫn rất hoang mang khi vùng bụng ngày càng nhiều vết rạn. ban đầu chỉ là những vết rạn hồng, rồi dần dần chuyển qua rạn trắng, rạn thâm đen, tím sẫm. cô nàng tìm đến các loại dầu bôi chống rạn nhưng cũng vô thưởng vô phạt. từ một người thích khoe body, trang tey không còn dám đăng những tấm hình lộ bụng hay đùi nữa.

Hotmom Trang Tey tiết lộ bí kíp xoá bay vết rạn thâm đen sau thai kì - Ảnh 3.

Trang tey chia sẻ: "mình stress với những vết rạn xấu xí đến mức đôi khi không dám tự mình nhìn cơ thể mình chứ đừng nói cho người ngoài trông thấy. trong đầu mình cứ luẩn quẩn những câu hỏi: đến bao giờ những vết rạn này mới biến mất? liệu mình còn được diện lại những bộ váy sexy mình yêu thích không? nhưng cuối cùng mình nghĩ, chỉ cần con sinh ra khỏe mạnh thì những vết rạn này có là gì. vậy là mình xốc lại tinh thần, cứ vui vẻ chú ý ăn uống ngủ nghỉ, rạn gì thì rạn, tính sau!"

Hotmom Trang Tey tiết lộ bí kíp xoá bay vết rạn thâm đen sau thai kì - Ảnh 4.

Vì là single mom, không phải chịu áp lực kiêng cữ của người lớn nên Trang Tey lao vào xử lý rạn cấp tốc. Cô chọn chế độ ăn uống healthy lành mạnh: không đồ ngọt, không đồ chiên rán, dầu mỡ, không tinh bột. Nhưng ăn uống thôi chưa đủ, Trang Tey rất coi trọng việc tập luyện để cơ thể nhanh lấy lại phom. Cô nàng thuê riêng PT kèm cặp việc tập luyện hàng ngày. Những ngày mới bắt đầu, Trang Tey lựa chọn những bài tập nhẹ nhàng để làm quen rồi dần dần tăng cường độ lên cao. Ngoài ra cô còn sử dụng thêm một bộ sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung và đốt mỡ rất hiệu quả mà không bị tình trạng thiếu chất hay nhanh đói như các phương pháp giảm béo thông thường.

Hotmom Trang Tey tiết lộ bí kíp xoá bay vết rạn thâm đen sau thai kì - Ảnh 5.

Sau 3 tháng duy trì chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt, trang tey khiến nhiều người ngưỡng mộ vì lấy lại dáng và trị rạn da quá thành công. hiện tại, cô nàng vẫn theo đuổi lối sống lành mạnh để giữ dáng và nâng cao sức khoẻ của bản thân. trang tey muốn nhắn nhủ đến với những chị em khác rằng: "được làm mẹ là thiên chức tuyệt vời nhất của người phụ nữ. những vết rạn hằn lên trên da cũng là dấu hiệu cho mình biết rằng con mình đang lớn lên từng ngày. là phụ nữ, biết yêu chính cơ thể mình chính là một sự trân trọng, nâng niu bản thân. biết yêu mình trước khi yêu bất kỳ ai khác cũng chính là một đặc ân…"

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hotmom-trang-tey-tiet-lo-bi-kip-xoa-bay-vet-ran-tham-den-sau-thai-ki-20201110200701173.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY