Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngừng “im hơi lặng tiếng, Zema gửi tâm thư đốn tim phái đẹp, tiết lộ cách “chuộc lỗi có 1-0-2

Ngày 19/02, Zema đăng đàn giải thích về lời xin lỗi và tuyên bố mở liên tiếp 4 chi nhánh để “chuộc lỗi”, liệu đây có đủ để xoa dịu những cơn sóng hoang mang trong dư luận?

Mới đây, dân tình được phen tá hỏa vì không biết lý do gì Zema – một trong những chuỗi nails - hair - spa lớn nhất Việt Nam lại đồng loại treo banner, gửi thông điệp xin lỗi khách hàng. Sau bao ngày lặng lẽ đón nhận đủ mọi ý kiến từ cộng đồng mạng, ngày 19/02, đại diện Zema đã chính thức lên tiếng.

Xứng danh "ông lớn" ngành làm đẹp: Thẳng thắn nhận sai, kể cả khi chưa "phốt"

Theo đó, zema công bố thời gian qua hãng chăm sóc sắc đẹp này xin lỗi khách hàng vì đã để phái đẹp có những trải nghiệm chưa hoàn hảo tại các cơ sở của mình. cụ thể, một số cơ sở quá tải vào các khung giờ cao điểm đã để các nàng đẹp phải chờ đợi lâu, khiến các chị em không khỏi thất vọng. trong tâm thư gửi khách hàng, ceo zema bộc bạch: "...tôi đã vô cùng trăn trở khi đọc được những lời phàn nàn của khách hàng…qua những bình luận, inbox, hotline và phản hồi của chính nhân viên zema… xin lỗi cho những lần lỡ hẹn, cho những lời hứa chưa trọn vẹn, cho việc để phái đẹp có những trải nghiệm chưa hoàn hảo".

Thư xin lỗi khách hàng từ CEO Zema

Được biết, trước đó chuỗi nails– hair – spa này chưa từng bị "bóc phốt". có thể thấy, hành động thẳng thắn nhận lỗi ngay cả khi chưa "phốt" của zema rất xứng đáng với vị thế thương hiệu hàng đầu. có lẽ bởi vậy mà "ông lớn" này đã đốn tim được đông đảo netizen, nhận về nhiều phản hồi tích cực:

Không "xin lỗi suông", Zema có những hành động gì?

Nói là làm, theo một số nguồn tin, chuỗi hair - nails - spa này sẽ mở thêm 4 chi nhánh để khắc phục tình trạng quá tải, đồng thời ấp ủ kế hoạch trợ giá khách hàng lên đến hàng chục tỷ đồng trong tháng 2 này. Thông tin này sẽ sớm được xác nhận bởi Zema, chị em nhớ chăm chỉ cập nhật để không bỏ lỡ cơ hội "lên hương" nhan sắc với dịch vụ chuyên nghiệp và giá tốt nhé.

Phái đẹp thỏa sức trải nghiệm các dịch vụ nails - hair - spa tại Zema

Zema đang là chuỗi nails - hair - spa hàng đầu việt nam với hệ thống thiết bị máy móc hiện đại từ hoa kỳ, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ chuyên viên nghiệp vụ cao. nhờ vậy, zema đã và đang được nhiều chị em gửi gắm niềm tin với 1.2 triệu lượt khách hàng trải nghiệm dịch vụ trong thời gian qua. dự kiến số lượng khách hàng của thương hiệu làm đẹp này sẽ tiếp tục đột phá trong thời gian tới, dù dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. bởi thực tế, từ trước khi covid-19 trở thành đại dịch, zema đã nhanh chóng triển khai quy trình dịch tễ chuẩn bộ y tế, do pgs. ts nguyễn đắc phu - cục trưởng cục y tế dự phòng trực tiếp xây dựng, nhằm đảm bảo phái đẹp đến zema đều được chăm sóc diện mạo một cách an toàn.

https://afamily.vn/ngung-im-hoi-lang-tieng-zema-gui-tam-thu-don-tim-phai-dep-tiet-lo-cach-chuoc-loi-co-1-0-2-20220220112542505.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngung-im-hoi-lang-tieng-zema-gui-tam-thu-don-tim-phai-dep-tiet-lo-cach-chuoc-loi-co-1-0-2-20220220112542505.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY