Tin y tế hôm nay

Tin y tế

T* vong khi hút mỡ: Nguyên nhân được bác sĩ tiết lộ

Tất cả sẽ được tiết lộ lúc 12h ngày 06/5/2022 với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về vấn đề an toàn trong hút mỡ. Đặc biệt cơ hội nhận được suất hút mỡ miễn phí trị giá 65 triệu đồng dành cho tất cả độc giả tham dự.

Sự việc một người phụ nữ 50 tuổi ở tp hồ chí minh t* vong sau 3 ngày hút mỡ bụng gần đây đã khiến nhiều người không khỏi lo lắng. nguyên nhân được đưa ra đó là do viêm cân mạc hoại tử thành bụng sau phẫu thuật hút mỡ bụng. không lâu sau đó, một thẩm mỹ viện gây ch*t người sau 45 phút hút mỡ tại hà nội. theo nhận định của phía chuyên môn và từ góc độ nhà quản lý thì đây không phải là phòng khám được phép phẫu thuật thẩm mỹ. đó là một hồi chuông cảnh tỉnh cho việc lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

Hút mỡ quả thực rất an toàn và hiệu quả trong việc loại bỏ phần mỡ thừa dai dẳng khiến nhiều người đau đầu. tuy nhiên, cũng như mọi thủ thuật khác, hút mỡ vẫn có thể đi kèm những biến chứng từ nhẹ đến nặng, thậm chí một số trường hợp có thể dẫn đến t* vong. hút mỡ gây t* vong - lý do tại sao sẽ được tiết lộ tại talkshow diễn ra vào 12h ngày 06/5/2022 với sự đồng hành của ths, bác sĩ bùi tuấn anh - bác sĩ phẫu thuật tạo hình khoa thẩm mỹ bệnh viện hồng ngọc. th.s, bác sĩ nguyễn thị thu ba - trưởng khoa gây mê hồi sức cấp cứu bệnh viện hồng ngọc.

Đặc biệt tham gia Talkshow này, các chị em có cơ hội nhận được phần quà là 1 suất hút mỡ miễn phí trị giá 65 triệu đồng khi xem livestream. Các chị em đừng bỏ lỡ talkshow với những thông bổ ích cùng phần quà giá trị này nhé!

Talk show: hút mỡ gây t* vong - nguyên nhân tại sao? sẽ được phát trực tiếp tại fanpage afamily & fanpage bệnh viện thẩm mỹ hồng ngọc vào 12h ngày 06/05/2022.

Hãy gửi những băn khoăn, thắc mắc của mình về Fanpage của Afamily. Mọi câu hỏi của các chị em sẽ được bác sĩ giải đáp tận tình qua Talkshow này.

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi VCCorp và Thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc. Talkshow được phát sóng vào 12h ngày 06/05/2022 trên fanpage Afamily.vn.

Khoa Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc - 19 năm nâng tầm phụ nữ Việt. Hành trình 19 năm từ khi thành lập đến nay Thẩm Mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc luôn được đánh giá là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Tiếp bước cho những thành công, chúng tôi vinh dự được Người tiêu dùng bình chọn là mô hình thẩm mỹ làm đẹp An toàn được hàng triệu phụ nữ tin tưởng và trao gửi nhan sắc.

Tiên phong với Mô hình làm đẹp thông minh tiêu chuẩn Anh, tại Hồng Ngọc yếu tố An toàn luôn được song hành với Chất lượng khác biệt và đẳng cấp tiện nghi.

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienhongngoc

Hotline: 0915 810 138

https://afamily.vn/tu-vong-khi-hut-mo-nguyen-nhan-duoc-bac-si-tiet-lo-20220503015141905.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tu-vong-khi-hut-mo-nguyen-nhan-duoc-bac-si-tiet-lo-20220503015141905.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY