Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Huấn luyện viên Lampard trực tiếp liên hệ, Chelsea sắp có tân binh chất lượng đến từ Serie A

Tin thể thao nổi bật 3/5: Ban lãnh đạo AS Roma sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân Chris Smalling

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, huấn luyện viên (HLV) Lampard đã nhắm tới tiền đạo Dries Mertens của Napoli, HLV của Chelsea đã trực tiếp liên lạc để trao đổi với Dries Mertens việc chuyển đến Stamford Bridge chơi bóng.

Ở tuổi 32, Dries Mertens vẫn đang có được phong độ ổn định trong mùa giải 2019/2020, khi có được 12 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo cho Napoli sau 29 lần ra sân.

Dries Mertens sẽ hết hợp đồng với Napoli khi mùa giải kết thúc và hiện tại, hàng loạt câu lạc bộ lớn đang muốn chiêu mộ anh theo dạng tự do như một phương án bổ sung đầy chất lượng.

Hiện tại, Napoli chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Mertens và anh có thể ra đi và cuối mùa giải. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, HLV Lampard cũng theo dõi sát sao Mertens từ lâu, "thuyền trưởng" của The Blues đã tìm cách chèo kéo chân sút sinh năm 1987 trong thời gian dài.

Còn tại Chelsea, hai cầu thủ chạy cánh hàng đầu của họ là Willian và Pedro sắp hết hạn hợp đồng. The Blues không gia hạn với 2 cựu binh này và vì thế việc đưa Mertens về Stamford Bridge cũng nằm trong tính toán của HLV Frank Lampard.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/huan-luyen-vien-lampard-truc-tiep-lien-he-chelsea-sap-co-tan-binh-chat-luong-den-tu-serie-a-post78225.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY