Bạn nên biết hôm nay

Tư vấn TH trực tiếp “Mỡ máu cao- Những biến chứng khó lường”

Báo Sức khỏeĐời sống, trang tin SongKhoe.vn tổ chức buổi tư vấn truyền hình trực tiếp “Mỡ máu cao - Những biến chứng khó lường” từ 14h30 chiều ngày 7/4/2015.
Mỡ máu cao là bệnh phổ biến của thời hiện đại. Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất càng ngày càng được nâng cao thì vấn đề ăn uống cũng được chú trọng hơn rất nhiều, kéo theo bệnh tăng mỡ máu gia tăng.

Mỡ máu cao là căn bệnh khá nguy hiểm, không gây Tu vong ngay trong thời gian ngắn, tuy nhiên những biến chứng của nó cũng nguy hiểm không kém bất cứ căn bệnh ch*t người nào. Tăng mỡ máu còn liên quan đến chứng mất ngủ đêm và là nguyên nhân gây nên một số bệnh tim mạch, đột quỵ và tai biến mạch máu não, có thể dẫn đến Tu vong nếu không được cấp cứu kịp thời. Bệnh không chỉ gặp ở người thừa cân, cao tuổi mà thực tế ngay cả người gầy, trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc máu nhiễm mỡ rất cao.

Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến bệnh tăng mỡ máu? Mỡ máu cao có thể dẫn đến những biến chứng nào? Làm thế nào để hạn chế tăng mỡ máu trong thói quen ăn uống cũng như chế độ sinh hoạt hàng ngày? Những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia giải đáp tận tình tại buổi tư vấn truyền hình trực tiếp “Mỡ máu cao - Những biến chứng khó lường">biến chứng khó lường” do Báo Sức khỏe&Đời sống, trang tin SongKhoe.vn tổ chức ngày 7/4/2015.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

- GS. TS. Nguyễn Lân Việt, chuyên gia tim mạch hàng đầu Việt Nam, Chủ tịch Hội Tim mạch Việt Nam

- TS.BS Phan Bích Nga, Phụ trách Trung tâm Khám Tư vấn Trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Buổi tư vấn được truyền hình trực tiếp trên Suckhoedoisong.vn, SongKhoe.vn và Youtube bắt đầu từ: 14h30' , thứ tư ngày 7/4/2015.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn để tham gia buổi tư vấn theo địa chỉ email: bandientuskds@gmail.com;

hoặc trên trang fanpage: Y tế Việt Nam

hoặc fanpage của báo: Sức khỏe & Đời sống

Hoặc gửi câu hỏi dưới dạng tin nhắn vào số điện thoại 0965350350 trong thời gian diễn ra tư vấn truyền hình trực tiếp. (Lưu ý, toà soạn không nhận cuộc gọi).

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-tu-van-th-truc-tiep-mo-mau-cao-nhung-bien-chung-kho-luong-7103.html)
Từ khóa: mỡ máu cao

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY