Da đẹp hôm nay

Hướng dẫn 3 cách tắm với bột cà phê tại nhà để có làn da trắng nõn nà

Làn da trắng mịn là mơ ước của nhiều cô gái, thay vì phải tốn tiền đi spa để tắm trắng thì các bạn có thể áp dụng bí quyết tắm trắng bằng bột cà phê.

bí quyết tắm trắng bằng bột cà phê để có làn da trắng nõn nà vô cùng đơn giản, không tốn quá nhiều tiền mà hiệu quả lại cao, các bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây. 

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Một bát bột cà phê đã được xay mịn (nếu không xay mịn khi đắp mặt sẽ rất dễ bị kích ứng da).

- Một gói sữa tươi không đường.

- Một viên vitamin E mua ngoài hiệu Thu*c (có thể có hoặc không).

Bí quyết tắm trắng với bột cà phê gồm các bước sau:

bước 1: hòa bột cà phê với các nguyên liệu chuẩn bị trên, cẩn thận một chút để không bị loãng quá hoặc đặc quá (nếu chọn bia với sữa tươi không đường thì sữa tươi không đường sẽ tốt hơn và mịn da hơn).

bước 2: mát xa nhẹ nhàng toàn thân trong vòng 20-30 phút, vùng da nào khô sần thì mát xa vùng đó lâu hơn một chút (lưu ý: bột cà phê nguyên chất đối với da quá nhạy cảm, nếu để lâu sẽ hơi bị châm chích ngứa một chút. vì vậy, nếu cảm thấy có dấu hiệu ngứa thì nên ngừng mát xa và xả lại ngay với nước).

bước 3: sau khi tắm xong là lúc lỗ chân lông đang nở ra, nếu thoa kem dưỡng ẩm hoặc kem body trắng da sẽ càng tăng thêm hiệu quả. kiên trì áp dụng, chỉ sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ sở hữu làn da trắng hồng mơ ước mà bí quyết lại vô cùng đơn giản, dễ thực hiện.

Tắm với bột cà phê còn giúp nhả nắng sau khi đi biển hoặc khắc phục da cháy nắng rất tốt. ngoài ra, bạn có thể dùng bột cà phê để đắp mặt cũng rất hiệu quả.

Trên đây là bí quyết tắm trắng với bột cà phê để có làn da trắng hồng tự nhiên. chúc các bạn thành công!

Khánh Linh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/cham-soc-da-56/huong-dan-3-cach-tam-voi-bot-ca-phe-tai-nha-de-co-lan-da-trang-non-na-344874)

Tin cùng nội dung

  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Chào Mangyte, cha mẹ chúng tôi ở Việt Nam, đều trên 75 tuổi. Tôi muốn thỉnh thoảng thử máu kiểm tra sức khỏe cho các cụ. Xin hỏi ở TPHCM có nơi nào nhận lấy máu tại nhà không? Chi phí cho 1 lần lấy máu là bao nhiêu? Trân trọng cảm ơn.
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY