Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc diện đồ đôi, khiêu vũ bất chấp nhưng miệng lại không nhịn được… cười

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc đích thị là 2 thánh lầy của showbiz rồi!

Tặng anh cho cô ấy - Hương Giang

Những ngày gần đây, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên có dịp hợp tác cùng nhau trong các chương trình truyền hình. Mới đây, đoạn clip cả 2 nô đùa, khiêu vũ bất chấp thời thế trong hậu trường ghi hình một chương trình đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc diện “đồ đôi” khiêu vũ.

Cụ thể, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc trong lần hội ngộ này đã tay bắt mặt mừng, tình chị em quyến luyến nổi dậy đã khiến cả 2 ngẫu hứng văn nghệ. Nhưng thay vì hát hò, 2 cô nàng này lại quyết định thực hiện màn chào nhau bằng vũ đạo “sương sương”. Tuy nhiên, vẫn không thể biết rõ được Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc đang mô phỏng lại động tác gì, nhìn có vẻ là “Hồ thiên nga” chăng?

Đoạn clip ngay sau đó đã được người hâm mộ chia sẻ nhiệt tình, bởi mấy khi 2 “thánh lầy” của showbiz lại nối hứng cùng nhau nhảy múa thế kia. Quan trọng là Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc chẳng cần làm gì quá… lố nhưng cũng đủ khiến fan “cười ngất” vì độ lầy dường như đã trở thành thương hiệu khó lòng xóa nhòa.

Mặc dù liên tục xuất hiện cùng nhau trong các dự án gameshow, thế nhưng Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc lại chưa bao giờ kết hợp cùng nhau trong âm nhạc. 2 cô nàng này thậm chí có kha khá điểm tương đồng về độ lầy trong âm nhạc đấy nhé, chỉ cần so sánh MV Em hơi mệt với bạn thân anh Gái già muốn lấy chồng sẽ rõ. Liệu sẽ có một ngày mong ước từ người hâm mộ trở thành sự thật, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ cùng nhau “chinh chiến” trở thành cặp đôi độc-lạ-lầy của Vpop?

Xem thêm: Hương Giang cover loạt hit nhà 'Hoa dâm bụt': Bài Đức Phúc, Erik thì hát ngon ơ, đến hit mới của Hòa Minzy lại… như 2 người xa lạ

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/am-nhac/huong-giang-va-ninh-duong-lan-ngoc-dien-do-doi-khieu-vu-7518883.html)

Tin cùng nội dung

  • Mắc tiểu đường, thận yếu kèm theo tăng huyết áp nhiều năm liền nhưng hiện nay, ông Nguyễn Văn Quỳnh (sinh năm 1943, trú tại số nhà 23, ngõ 43 đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có sức khỏe mà nhiều thanh niên chạy theo không kịp.
  • Vị bác sĩ đã phải lòng bệnh nhân của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi cô qua đời, ông còn tìm mọi cách bảo quản thi thể của cô trong căn nhà mình.
  • Hãy làm quen với những bài tập thể dục, tuy đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn có một đôi chân quyến rũ.
  • Mách bạn những môn thể thao mà bạn có thể thực hành ngay mà không phải mất nhiều công sức chuẩn bị.
  • Nếu thường xuyên khiêu vũ thể thao có thể hạn chế được các bệnh tim mạch, đái tháo đường, béo phì, huyết áp, xương khớp…
  • Những bài tập như đi bộ, bài tập dưới nước, yoga, hay khiêu vũ, rất tốt cho bệnh nhân đang điều trị ung thư, giúp họ nhanh chóng lấy lại năng lượng.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama một lần nữa làm thế giới phải chú ý bởi các nỗ lực vận động chống lại căn bệnh béo phì trên quốc gia này.
  • Khiêu vũ trên xe lăn – một môn thể thao nghệ thuật, gợi lên lòng khâm phục bởi tinh thần quật cường của người khuyết tật và vẻ đẹp lạ thường.
  • Hiện nay, tại Hà Nội và nhiều thành phố khác, các câu lạc bộ khiêu vũ, sàn nhảy không chỉ là nơi vui chơi, giải trí của thanh niên mà còn là sân chơi dưỡng sinh, cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY