Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Tràm đưa một lèo cả Balmain lẫn Givenchy lên đoạn đầu đài

Không hiểu hai nhà mốt này đã đắc tội gì với Hương Tràm?

Cuộc sống tại đất khách quê người quả không dễ dàng đối với Hương Tràm. Bên cạnh việc học, giọng ca xứ Nghệ còn tranh thủ chạy show để giữ vững đam mê với nghề hát. Khốn nỗi xứ cờ hoa lại chia cắt nữ ca sĩ với những cạ cứng khoản thời trang, đâm ra một mình cô phải ngụp lặn với váy áo.

Vào đúng Halloween năm nay, giọng ca "Duyên Mình Lỡ" đã có cơ hội đến với sân khấu ca nhạc tại Palm Spring và "cháy" hết mình. Người đẹp cũng than rằng do tự thân vận động nên cô kiêm luôn khoản stylist cho trang phục biểu diễn. Cũng từ đây, T*i n*n xảy ra...

Đầu tư hẳn hàng hiệu làm trang phục biểu diễn, nữ ca sỹ khiến khán giả phải xuýt xoa vì độ chịu chơi. Cô lựa chọn những item từ Givenchy, Balmain, David Koma...

Tuy nhiên thành quả thu được thì không khả quan cho lắm. đặc biệt đôi boots của balmain đã xén bớt chiều cao 1m59 của giọng ca "duyên mình lỡ".

Chi tiết khó hiểu nhất lại là "chiếc khăn gió ấm" cũng đến từ nhà mốt Balmain. Không rõ do bên dưới hở và lạnh quá hay sao mà nữ ca sĩ phải quàng khăn bên trên cho đỡ ốm.

Chung quy thì bộ cánh này đã tạo dựng nên một dấu ấn hết sức "Hương Tràm": không rõ đầu cua tai nheo theo phong cách nào, đông cũng có mà hè cũng chẳng thiếu, chỗ cần hở thì kín mà ngược lại - chỗ cần kín thì toang hoác ra.

Các nhà mốt mà được thấy khả năng ứng biến của Quán quân The Voice chắc phải "khóc thét"!

Kỳ thực thì nữ ca sỹ khá nhạy với xu hướng logomania của năm 2021. thế nhưng chính cách phối đồ không theo logic nào của cô đã đưa thẳng balmain hay givenchy lên "đoạn đầu đài".

Vậy làm sao để chơi logo mà không "failed nặng" như Hương Tràm?

Trước hết, logo của nhiều nhà mốt khác nhau khó mà "chen vai thích cánh" trên cùng một bộ đồ. trong trường hợp của giọng ca xứ nghệ thì hẳn logo của balmain và david koma đang đánh nhau chan chát.

Tiếp đến là sự liền mạch trên tổng thể trang phục. Có lẽ do bộ cánh biểu diễn của nữ ca sỹ tồn tại những khoảng hở thừa thãi nên logo trông cũng rời rạc, lạc quẻ với nhau.

Và cuối cùng, nếu không thực sự tin vào khả năng phối đồ của bản thân thì cứ tinh giản thôi. Những chi tiết thừa thãi như chiếc khăn chính là điểm chí mạng khiến tổng thể "failed nặng".

Nguồn ảnh: Facebook Nhân Vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/huong-tram-dua-mot-leo-ca-balmain-lan-givenchy-len-doan-dau-dai-20211106210535423.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY