Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hút mỡ xong có béo trở lại không? Chuyên gia đưa ra câu trả lời bất ngờ!

Hút mỡ là phương pháp được sử dụng phổ biến trên thế giới. Nhờ cách này, các chị em có thể lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên, hút mỡ xong có bị béo lại không lại là vấn đề nhức nhối đang được rất nhiều người quan tâm.

Mỡ thừa không chỉ khiến chúng ta trông “mũm mĩm” hơn mà còn tiềm ẩn gây ra các bệnh lý nguy hiểm. chính vì vậy, các chị em không ngừng tìm kiếm những phương pháp đốt mỡ với hy vọng có thể lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian sớm nhất. và hút mỡ chính là một trong những sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay.

Hút mỡ là phương pháp hiệu quả cho những chị em thừa mỡ lâu năm

Hút mỡ là gì?

Hút mỡ là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ lớp mỡ dư thừa tại các khu vực trên cơ thể như: bụng, cánh tay, mông, đùi, lưng. hút mỡ cũng là phương pháp tốt nhất cho những người có cơ địa tích mỡ lâu năm. đây là một kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao và được thực hiện tại các bệnh viện uy tín có cấp phép của bộ y tế.

Bản chất của mỡ tồn tại dưới dạng đặc, do đó, khi thực hiện hút mỡ, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ hiện đại để tác động vào vùng mỡ, hóa lỏng nó và đưa ra khỏi cơ thể. toàn bộ quy trình hút mỡ được thực hiện trong từ 1 - 3 giờ đồng hồ hoặc lâu hơn tùy thuộc vào thể trạng của chúng ta.

Hút mỡ xong có béo lại không?

Theo Ths. BS Nguyễn Hữu Tùng - Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc: "Cơ thể chúng ta đều có một số lượng tế bào mỡ nhất định. Khi hút mỡ, các tế bào chọn lọc sẽ được hóa lỏng và đào thải ra bên ngoài nên có thể nói hiệu lực của phẫu thuật sẽ không thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, theo quy định của Bộ Y Tế trong phẫu thuật thẩm mỹ thì chỉ được rút một lượng mỡ thừa trong ngưỡng cho phép nên không phải toàn bộ tế bào mỡ đều bị loại bỏ. Do đó, bạn vẫn có thể tích mỡ trở lại nếu tiếp tục ăn uống không kiểm soát và lười tập luyện. Có một lưu ý là mỡ sẽ không tập trung vào những vùng đã hút mà sẽ phân bổ đều hơn trên cơ thể".

Trên thực tế, bất kỳ ca can thiệp thẩm mỹ nào đều cần phải giữ gìn sau phẫu thuật chứ không riêng gì hút mỡ. vì vậy, để phương pháp hút mỡ bụng đạt hiệu quả lâu dài, hạn chế tình trạng tích mỡ trở lại, các chị em cần có chế độ ăn uống hợp lý.

Nhân viên y tế hướng dẫn khách hàng tự chăm sóc tại nhà sau hút mỡ để đạt hiệu quả lâu dài

Cách chăm sóc sau hút mỡ để ngăn mỡ quay trở lại

- Duy trì tinh thần thoải mái, đây là yếu tố tâm lý quyết định đến thời gian hồi phục sau hút mỡ.

- Tuân thủ tuyệt đối theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa về việc chăm sóc hậu phẫu tại nhà, tái khám theo lịch và nghỉ ngơi phù hợp.

- Hạn chế ăn nhiều thực phẩm chứa chất béo, ăn nhiều rau củ, trái cây. Đặc biệt, các chị em không cần thiết phải ăn kiêng khắt khe hay bỏ bữa vì sẽ khiến cơ thể bị đói, thiếu hụt năng lượng kích thích sự thèm ăn.

- Nên tập luyện thể dục, vận động thường xuyên để cơ thể được khỏe mạnh và đốt cháy năng lượng dư thừa gây tích mỡ.

Hãy nhớ rằng, không có gì là vĩnh cửu cả. dù phương pháp hút mỡ có hiệu lực vĩnh viễn nhưng không đồng nghĩa với việc bạn sẽ không tăng cân nữa. ngay từ bây giờ, hãy thiết lập cho mình một thói quen lành mạnh để hạn chế mỡ thừa quay trở lại sau hút mỡ nhé!

https://afamily.vn/hut-mo-xong-co-beo-tro-lai-khong-chuyen-gia-dua-ra-cau-tra-loi-bat-ngo-20220506084500618.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hut-mo-xong-co-beo-tro-lai-khong-chuyen-gia-dua-ra-cau-tra-loi-bat-ngo-20220506084500618.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY