Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Idol 16 tuổi được coi là đối thủ chân dài của Lisa: Mặc gì cũng đẹp, đôi chân dài siêu thực luôn chiếm trọn spotlight

Manocanh đời thực đúng là Jang Won Young khi toàn mặc đồ giản đơn cũng đẹp lịm tim.

Năm nay mới 16 tuổi nhưng

vừa tròn 16 tuổi nhưng dễ thấy style đời thường của vì tỷ lệ cơ thể cực phẩm nên nhiều người còn lầm tưởng combo áo thun + quần jeans basic được xem là "thước đo thần thái của dàn mỹ nhân. và với Những bộ váy maxi tối màu hoặc trang phục cắt xén lạ mắt có thể dễ dìm body người diện, khiến họ trông dừ hơn. Nhưng với Jang Won Young, những thiết kế khó nhằn như vậy lại càng giúp cô tôn lên body đẹp chuẩn chỉnh.

váy len dáng ôm cũng là item khó diện dễ tố cáo body thiếu thon thả của người mặc; nhưng vì vóc dáng của ngoài lợi thế chân dài, jang won young còn sở hữu kể cả chỉ là khoảnh khắc diện váy trắng sương sương, bước xuống xe oto mà

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/idol-16-tuoi-duoc-coi-la-doi-thu-chan-dai-cua-lisa-mac-gi-cung-dep-doi-chan-dai-sieu-thuc-luon-chiem-tron-spotlight-20200601091935654.chn)

Tin cùng nội dung