Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jennie có công lăng xê mốt diện pha lê trên tóc nhưng “trùm cuối” lại là Taeyeon

Các idol đình đám cùng xuất hiện với mái tóc ấn tượng khi điểm xuyết phụ kiện pha lê.

Là một nhân vật "tạo trend" đình đám trong số các idol thế hệ gen 3, Jennie làm gì cũng khiến dân tình bắt chước, học hỏi. Thế nên không lạ gì khi kiểu tóc buộc thấp điểm xuyết phụ kiện pha lê lấp lánh mà cô nàng diện trong MV "How You Like That" cũng trở thành điểm ấn tượng với fan. Nhưng không chỉ riêng Jennie, mới đây cả Taeyeon, Somi cũng bất ngờ khoe sắc với style làm tóc tương tự. Cả 3 đều toát lên nét xinh đẹp và nổi bật riêng.

Không chỉ có kiểu tóc hai màu chất chơi, Jennie còn diện thêm phụ kiện đính kết pha lê của thương hiệu Area giúp vẻ ngoài càng thêm xinh đẹp, "chanh sả" hút mắt.

Jennie, Taeyeon, Somi cùng lăng xê phụ kiện pha lê cho tóc, lần này “Chanel sống” không phải người duy nhất tạo trend - Ảnh 1.

Jennie, Taeyeon, Somi cùng lăng xê phụ kiện pha lê cho tóc, lần này “Chanel sống” không phải người duy nhất tạo trend - Ảnh 2.

Jennie, Taeyeon, Somi cùng lăng xê phụ kiện pha lê cho tóc, lần này “Chanel sống” không phải người duy nhất tạo trend - Ảnh 4.

- Taeyeon cô ấy đã chụp ảnh này hồi tháng 4 rồi.

- Tóc của Taeyeon giờ là màu đen chứ không phải màu nâu như trong hình nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jennie-co-cong-lang-xe-mot-dien-pha-le-tren-toc-nhung-trum-cuoi-lai-la-taeyeon-20200724211708897.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY