Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bờ vai Taeyeon thế nào mà tạo chủ đề nóng? Lại còn ấn tượng hơn nữa khi nhìn từ phía sau

Không cần S*xy tột cùng, Taeyeon vẫn dư sức khuấy đảo mạng xã hội với bờ vai xinh xắn của mình.

Nếu hỏi fan kpop về những bờ vai đẹp của idol nữ, bạn sẽ nhận được những câu trả lời quen thuộc như jennie, lia, naeun, irene... thế nhưng người mới tạo chủ đề nóng trên diễn đàn the qoo, được đông đảo cư dân mạng khen ngợi về đôi bờ vai xinh đẹp lại là tayeon, nàng idol gen 2 có thâm niên hoạt động hơn chục năm. vai của taeyeon không thuộc kiểu ấn tượng từ lần đầu, cũng không phải hiếm có khó tìm như của jennie, mà được yêu thích bởi đem lại cảm giác hài hòa với tổng thể.

Dù không phải là fan ruột, bạn cũng dễ dàng chỉ ra taeyeon có vóc dáng nhỏ nhắn chỉ sau vài lần quan sát. taeyeon còn nổi tiếng với nước da trắng ngần và gương mặt được khen là "lão hóa ngược", có thể đọ sắc với rất nhiều đàn em hiện nay. chính vì vậy, mọi thứ của taeyeon đều gợi cho người ta cảm giác mềm mại và đáng yêu, bờ vai của cô nàng cũng vậy.

Khung xương nhỏ, đầu vai tròn, xương quai xanh xinh xắn, cùng cần cổ trắng trẻo, taeyeon gợi cho người đối diện cảm giác muốn chở che mỗi khi cô nàng mặc váy, áo hai dây. taeyeon cũng thích mặc đồ cổ vuông những khi chỉ muốn khoe khéo một bên vai hay xương quai xanh tinh tế.

Nhưng "view" ngắm bờ vai của taeyeon được fan mong chờ nhất vẫn là từ đằng sau, vì cô nàng có một hình xăm ở sau gáy. taeyeon nổi tiếng có nhiều hình xăm nhỏ xinh xắn trên người. hình xăm ở cổ sau là một từ tiếng anh - "purposes", đã từng được taeyeon giải thích lý do xăm là vì cô không muốn sống một cuộc sống vô nghĩa, không có định hướng. chẳng cần taeyeon phải mặc áo hở vai, chỉ cần cô nàng vén tóc gọn để lộ hình xăm, khoác chiếc cardigan mỏng là cũng làm người nhìn phải xuyến xao rồi.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bo-vai-taeyeon-the-nao-ma-tao-chu-de-nong-lai-con-an-tuong-hon-nua-khi-nhin-tu-phia-sau-20220207145457376.chn)
Từ khóa: Taeyeon

Chủ đề liên quan:

Taeyeon

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY