Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Xem Taeyeon đánh 2 màu son của Yeri là đủ biết son tôn da trắng bật tông, mặt mộc diện cũng đẹp bá cháy

Nhìn Taeyeon diện son đẹp mê mà khối nàng muốn tậu cho mình cả 2 thỏi luôn ấy chứ.

Tình bạn thân thiết giữa Yeri và

Lăng xê có tâm như Taeyeon là đây chứ đâu, khẳng định màu son đậm đà vẫn "tuyệt vời ông mặt trời" khi đánh trên mặt mộc, thậm chí là còn giúp nâng tầm thần thái của các cô gái luôn.

So sánh với hình ảnh Yeri khi diện màu son này và makeup chỉn chu, fan càng thêm tin chắc đây là màu son chuẩn chỉnh đáng rước về vì đánh đẹp trên nền da sáng hoặc da trung bình bất kể có makeup hay không.

Tiếp đến là màu son đỏ hồng với nhiều sắc đỏ, đẹp nhưng không chói loá Yodlé Yeri Rouge. Không khó nhận ra, Taeyeon trông rạng rỡ hơn vài chân kính, da trắng lại càng trắng hơn khi diện tông son này. Lần nữa, chẳng cần phụ thuộc makeup, chỉ cần một màu son tôn da thôi là nữ thần nhà SM đã xuất sắc quá đỗi.

Màu son đỏ hồng cơ bản nhưng sang tất nhiên cũng nịnh mặt "chính chủ" là Yeri.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/xem-taeyeon-danh-2-mau-son-cua-yeri-la-du-biet-son-ton-da-trang-bat-tong-mat-moc-dien-cung-dep-ba-chay-20200403103145787.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY