Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Taeyeon để tóc lá dừa khó hiểu, trẻ xinh lấn át Seo Ye Ji nhưng vẫn lép vế Song Hye Kyo khi đụng hàng

Trong bộ ảnh mới, Taeyeon đã đụng độ từ Seo Ye Ji đến Song Hye Kyo.

Dù năm nay vừa tròn 30 tuổi nhưng taeyeon vẫn luôn khiến bao người phải trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung chẳng kém gái đôi mươi. mới đây, taeyeon còn vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí legend. trong bộ ảnh lần này, taeyeon tiếp tục chứng minh cô có khả năng "cân" được nhiều style khác biệt, từ nữ tính đến cá tính. điều đáng nói trong loạt hình này, taeyeon còn vừa có pha đụng hàng với điên nữ seo ye ji và song hye kyo.

Xuất hiện trên tạp chí Legend, Taeyeon gây chú ý với visual trẻ trung, thần thái sang chảnh.

điều đáng nói, stylist đã chọn cho cô kiểu tóc búi cao với phần mái lưa thưa như lá dừa. kiểu tóc này vốn khá kén gương mặt vậy nhưng taeyeon vẫn có thể cân đẹp. thậm chí chính phần mái lưa thưa lòa xòa càng khiến hình ảnh của cô thêm phần trẻ trung, mới lạ.

trong bộ ảnh này, taeyeon thay đổi theo nhiều style khác biệt từ ngọt ngào nữ tính đến cá tính hiện đại và cả trẻ trung, năng động. nhưng dù theo style nào, cô cũng hoàn thành xuất sắc, chứng minh khả năng biến hóa đa dạng của bản thân.

kêt cả ở ảnh quay hậu trường sương sương, taeyeon cũng khiến dân tình mê mẩn với thần thái sang chảnh, góc mặt nào cũng đẹp xuất sắc.

Taeyeon để tóc

nhan sắc trong trẻo chuẩn nàng thơ của taeyeon. trong bộ ảnh này cô diện những thiết kế đến từ các nhà mốt lớn như dior, dolce & gabbana, louis vuitton... và vô hình chung đã đụng hàng với cả song hye kyo và seo ye ji.

đụng bộ cánh của nhà mốt dior, trong khi seo ye ji bị chê hơi dừ, trang phục nhạt nhòa thì taeyeon lại được khen ngợi với vẻ ngoài ngọt ngào chuẩn nàng thơ.

vậy nhưng, lấn át seo ye ji nhưng taeyeon lại chưa thể qua được song hye kyo khi đụng hàng. kiểu tóc đã khiến gương mặt của taeyeon trông thiếu tự nhiên; trong khi đó mái tóc dài buông xõa tự nhiên của song hye kyo lại mang đến cho cô hình ảnh ngọt ngào, trẻ trung hack tuổi đáng kể.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/taeyeon-de-toc-la-dua-kho-hieu-tre-xinh-lan-at-seo-ye-ji-nhung-van-lep-ve-song-hye-kyo-khi-dung-hang-20210427132455768.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY