Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Jimmy Choo Seduction – Bộ sưu tập nước hoa sang trọng bậc nhất của Jimmy Choo

Jimmy Choo – Thương hiệu thời trang cao cấp được các ngôi sao Hollywood và công nương Diana vô cùng yêu thích, một lần nữa lại làm chao đảo giới mộ điệu với Jimmy Choo Seduction Collection với 6 sắc hương sang trọng góp phần tạo nên vẻ quyến rũ và đẳng cấp của người phụ nữ.

Từ thương hiệu giày thảm đỏ trở thành địa hạt quyến rũ phái nữ

Vào những năm 60 của thế kỷ xx, cậu bé jimmy choo chào đời trong một gia đình có truyền thống làm giày thủ công ở hòn đảo penang, malaysia. niềm đam mê trong từng chiếc giày của jimmy choo được truyền lại từ người cha đầy tâm huyết. đến năm 11 tuổi, cậu đã biết đóng đôi giày đầu tiên tặng mẹ với kiểu dáng sáng tạo chưa từng có.

Sau năm 1980, chàng trai trẻ ôm giấc mơ sở hữu một thương hiệu giày vang danh thế giới đã đến nước anh để học tập. năm 1996, jimmy choo mở tiệm giày đầu tiên tại london. chẳng mấy chốc, tài năng của ông lan rộng khắp thủ đô và đến tai công nương diana cao quý. jimmy choo sau đó trở thành người chế tác giày riêng cho công nương và vang danh từ đó; bởi trong giai đoạn này, "khi công nương diana mặc gì, các ngôi sao và người hâm mộ đều phấn khích chạy theo xu hướng của bà".

Theo thời gian, những đôi giày, túi xách và phụ kiện cao cấp của jimmy choo đã xuất hiện tại các thảm đỏ danh tiếng trên toàn thế giới, gắn liền với hình ảnh những minh tinh xinh đẹp, kiêu sa và sang trọng. từ năm 2011, jimmy cho đã kết hợp cùng nhiều nhà chế tác nước hoa danh tiếng, ra đời hơn 34 dòng nước hoa cao cấp, được phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích.

Jimmy Choo Seduction – Bộ sưu tập nước hoa sang trọng bậc nhất của Jimmy Choo - Ảnh 1.

Dòng nước hoa jimmy choo seduction

Nhà đồng sáng lập thương hiệu Tamara Mellon từng nói, "Mùi hương định danh người phụ nữ. Khi cô ấy bước vào một căn phòng, bạn sẽ nhận ra cô ấy thông qua mùi hương. Hay khi các quý cô đánh rơi một chiếc khăn, bạn nhặt nó lên, và sẽ ngửi được hương thơm của cô ấy".

6 nốt hương với 6 sắc diện quyến rũ khác biệt, bạn là ai?

Jimmy choo seduction collection bao gồm "6 viên ngọc" quý đại diện cho 6 nốt hương quyến rũ được khao khát, đó là hoa huệ tây, hoa hồng, hoa diên vĩ, hổ phách, vanilla và trầm hương. mỗi chai nước hoa toát lên một mặt tính cách thú vị của người phụ nữ: quyến rũ, xinh đẹp, kiêu sa, trầm lặng, quý phái và đôi lúc rất thơ ngây trong sáng.

Radiant Tuberose – Đóa huệ trắng lung linh và thuần khiết. Từng nốt hương như đóa hoa bừng nở trên cơ thể, mang đến làn hương nhẹ nhàng và tinh tế.

Iris Crush –Tan chảy trong làn hương hoa diên vĩ. Mùi hương thanh mát kết hợp với các hương trái cây chín mọng (tiêu đỏ, hoa cam), tạo nên hương thơm tươi mới và không thể rời xa, vì đã trót "say nắng" trong sự quyến rũ ngọt ngào của nàng.

Amber Kiss – Nụ hôn nồng nàn từ hổ phách. Sau lớp hương đầu tươi trẻ của cam Bergamot và mẫu đơn, lớp hương giữa ngọt ngào của quế và nhựa bồ đề, tầng hương cuối là những gì còn đọng lại, là hương hổ phách ấm áp phảng phất hương gỗ và chút trầm lắng của cỏ cây. Hương hổ phách không quá sôi nổi, không ồn ào vội vã nhưng âm thầm mê hoặc đến những phút cuối cùng.

Tempting Rose – Gợi cảm như một đóa hồng. Là biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp, mang lại nét gợi cảm và mê hoặc ngay lần đầu gặp gỡ với hương hoa hồng hòa quyện cùng sự ngọt ngào của mâm xôi, gỗ tuyết tùng trắng, để rồi chẳng thể cất bước với tầng hương cuối của gỗ đàn hương lan tỏa vấn vương.

Jimmy Choo Seduction – Bộ sưu tập nước hoa sang trọng bậc nhất của Jimmy Choo - Ảnh 2.

Vanilla Love – Tình yêu ngọt ngào và gây nghiện từ Vanila. Một chút quyến rũ, một chút bông đùa thơ ngây, hương vanilla vừa ngọt ngào, vừa nhẹ nhàng đưa người phụ nữ trở về bản thể nữ tính nhất của mình.

I Want Oud – nốt hương nữ tính và đại diện cho sự thiên biến vạn hóa của người phụ nữ. Làn hương đa tầng, đa diện và mang vẻ quyến rũ rất riêng từ gỗ trầm hương, làm toát lên vẻ bí ẩn và đa sắc của một người phụ nữ. Nàng có thể trở thành bất cứ bản thể nào mình muốn, biến hóa muôn vẻ, khi nồng nàn khi nhẹ nhàng, khi gần gũi mà có khi kiêu kỳ.

Bên cạnh những nốt hương đẳng cấp chinh phục nữ giới, thiết kế lọ nước hoa jimmy choo seduction cũng là một tuyệt tác đẹp đến xiêu lòng: sang trọng, tinh xảo và lấp lánh đúng tinh thần thiết kế của nhà mốt lừng danh thế giới. với nắp tròn mạ vàng lấp lánh cùng các mặt cắt đa diện trên thân lọ thủy tinh sáng bóng, thiết kế tôn vinh thêm vẻ đẹp rực rỡ của chất nước hoa cao cấp sóng sánh bên trong. hãy chọn cho mình một sắc hương quyến rũ, để khẳng định khí chất nữ tính và vẻ đẹp kiêu sa cùng jimmy choo seduction collection.

Tại Việt Nam, sản phẩm được phân phối độc quyền tại gian hàng Paris France Beauty – tầng 1, TTMT Takashimaya, Saigon Center, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh và website Paris France Beauty.

Nguồn thông tin:

https://perfumesociety.org/perfume-house/jimmy-choo/

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/jimmy-choo-seduction-bo-suu-tap-nuoc-hoa-sang-trong-bac-nhat-cua-jimmy-choo-20210128170551126.chn)
Từ khóa: sống

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY