Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Jisoo diện váy ôm sát xinh ơi là xinh, tuyệt nhất là các nàng có thể đu theo mà chỉ phải bỏ ra vài ba trăm

Mua váy ôm sát đơn giản mà tôn dáng như Jisoo không hề khó chút nào.

Mỗi khi lên sân khấu hay đi dự sự kiện, Black Pink thường lên đồ vô cùng lộng lẫy, "chanh sả". Vậy nhưng trong cuộc sống đời thường, 4 cô gái vàng nhà YG mà điển hình là Jisoo lại ăn vận vô cùng đơn giản, thoải mái. Mới đây, chị cả Black Pink vừa một lần nữa ghi điểm khi diện váy ôm tinh giản nhưng vẫn tôn dáng, nịnh mắt.

Jisoo vừa diện váy ôm sát xinh ơi là xinh, tuyệt nhất là các nàng có thể đu theo mà chỉ phải bỏ ra vài ba trăm - Ảnh 1.

Trong trường hợp bạn ngại order thiết kế "y xì đúc" mà Jisoo vừa diện, bạn có thể dễ dàng tìm mua mẫu váy ngắn ôm sát, cộc tay tương tự từ các shop ở đây với giá dao động từ 300.000 - 750.000 VNĐ. Sau đây là một số thiết kế đáng tham khảo:

Nơi mua: SomalyNg - 340.000 VNĐ

Jisoo vừa diện váy ôm sát xinh ơi là xinh, tuyệt nhất là các nàng có thể đu theo mà chỉ phải bỏ ra vài ba trăm - Ảnh 6.

Nơi mua: Mad & More

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/jisoo-dien-vay-om-sat-xinh-oi-la-xinh-tuyet-nhat-la-cac-nang-co-the-du-theo-ma-chi-phai-bo-ra-vai-ba-tram-20200708094227271.chn)

Chủ đề liên quan:

jisoo black pink tiêu dùng thông minh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY