Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Loạt deal kem chống nắng giảm giá sốc mà bạn đừng bỏ lỡ trong tháng 3 này

Tranh thủ một số shop hay hãng sale mạnh, các nàng nên mua ngay để vào Hè dùng dần là vừa.

Tinh chất chống nắng bảo vệ da khỏi bụi mịn và ô nhiễm môi trường d program Allerdefense Essense (Giá sale 489.000 VNĐ/ 40ml)

Đây là sản phẩm kem chống nắng sử dụng công nghệ mới aller defense - là một công nghệ được ứng dụng độc quyền giúp da tránh khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. ngoài ra trong thành phần còn chứa chiết xuất cây phỉ có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả. đặc biệt sản phẩm tinh chất chống nắng này còn có tác dụng thanh lọc làn da và se da tự nhiên nhờ có chứa một hàm lượng cao nồng độ tannin.

Loạt deal kem chống nắng sốc mà bạn đừng bỏ lỡ trong tháng 3 này - Ảnh 1.

Nơi mua: dprogram_officialstore

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Ageing 3 in 1 SPF50+ (Giá sale 430.000 VNĐ/ 50ml tặng kèm serum Mineral 15ml)

Vichy Capital Soleil Anti-Ageing không chỉ phù hợp với làn da nhạy cảm mà còn hợp da mụn. Sản phẩm sử dụng công nghệ Dry Touch nên sản phẩm có khả năng mềm và giữ ẩm cho da, thẩm thấu nhanh vào da. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất từ trái Camu Camu chứa hàm lượng lớn vitamin C gấp 60 lần lượng Vitamin C chứa trong quả cam giúp da căng mịn săn chắc, da sáng và đều màu, chống lại tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa vitamin E và công thức giàu nước khoáng núi lửa Vichy giúp cấp nước, làm dịu da tức thì, chống oxy hóa - bảo vệ da trước tác động của gốc tự do trong ánh nắng.

Loạt deal kem chống nắng sốc mà bạn đừng bỏ lỡ trong tháng 3 này - Ảnh 3.

Nơi mua: Watson

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Gel-Creme Dry Touch Oil Control (Giá sale 279.000 VNĐ/ 50ml)

Kem chống nắng kiểm soát nhờn cho da dầu mụn eucerin sun gel-creme oil control dry touch spf 50+ mang công nghệ quang phổ tiên tiến của eucerin giúp ngăn chặn tia uva / uvb và tia hevis. kem chống nắng cũng bảo vệ adn bằng cách hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tái tạo adn của da. công nghệ kiểm soát dầu giúp giải quyết các vấn đề của da nhờn và dễ bị mụn. thành phần còn chứa l-carnitine giúp điều tiết bã nhờn và kết hợp 3 sắc tố hấp thụ lipid giúp tạo lớp phủ khô kéo dài trên da ngay cả khi thời tiết nóng ẩm.

Loạt deal kem chống nắng sốc mà bạn đừng bỏ lỡ trong tháng 3 này - Ảnh 5.

Nơi mua: Meocosmetic

Sữa chống nắng dưỡng da dịu nhẹ cho da nhạy cảm & trẻ em Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk (Giá sale 489.000 VNĐ/ 60ml)

Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild là với kết cấu mỏng nhẹ thấm nhanh vào da mà không hề gây bết dính, nhờn rít. Sản phẩm với ưu điểm 5 không: không dầu khoáng, không cồn, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không paraben, được kiểm nghiệm phù hợp với làn da nhạy cảm và da em bé. Sản phẩm "chống nắng dưỡng da" này còn chứa đến 50% thành phần dưỡng da ưu việc từ chiết xuất thảo mộc phương Đông như tinh chất hoa hồng dưỡng ẩm, chiết xuất trà xanh, hoa anh đào giúp trẻ hóa làn da.

Loạt deal kem chống nắng sốc mà bạn đừng bỏ lỡ trong tháng 3 này - Ảnh 7.

Nơi mua: anessaofficialstore

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Wear Moisturiser Matte SPF 50+/PA++++ (Giá sale 294.000 VNĐ/ 75ml)

Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu kem chống nắng số 1 australia. với texture siêu nhẹ cùng khả năng chống tia cực tím rất cao giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa rõ rệt. thích hợp cho da nhạy cảm. chất kem mịn dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, không làm nhờn rít, không bí da, không gây bóng, không lộ vệt kem, không nâng tông, không làm hạ tông da - công thức độc đáo bổ sung aloe vera và vitamin e cho lớp kem phủ mỏng mịn nhẹ dịu như vô hình cùng cảm giác dễ chịu trên gương mặt đồng thời nuôi dưỡng sâu làn da hiệu quả.

Loạt deal kem chống nắng sốc mà bạn đừng bỏ lỡ trong tháng 3 này - Ảnh 9.

Nơi mua: Guardian

Kem chống nắng BOM Green UV Sun Off SPF50+, PA++++ (Giá sale 392.000 VNĐ/ 50ml)

B.o.m là thương hiệu mỹ phẩm đến từ hàn quốc đang rất được ưa chuộng. đây là loại kem chống nắng vật lí được chứng nhận nhãn xanh của ewg cho công thức an toàn, thân thiện với da, ngay cả khi sử dụng cho trẻ em có làn da nhạy cảm. thành phần gồm tinh chất hoa bụp giấm (hibiscus), panthenol, ceramide np và triple hyaluronic acid có tác dụng bảo vệ da, làm sáng, đều màu da và dưỡng ẩm cho da khô, nhạy cảm mà không gây kích ứng. chất kem mượt, mỏng nhẹ, không gây bí, đặc biệt khi apply lên da không gây trắng bệch.

Loạt deal kem chống nắng sốc mà bạn đừng bỏ lỡ trong tháng 3 này - Ảnh 11.

Nơi mua: Sammishop

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-deal-kem-chong-nang-soc-ma-ban-dung-bo-lo-trong-thang-3-nay-20210322140037979.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY