Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Jung Hae In phấn khích rủ bạn đi khám phá nhà ma nhưng lại bị nghiệp quật tơi bời, sợ đến hồn bay phách lạc

Rõ là rủ bạn đi thi gan ai dè chính Jung Hae In mới là người bị dọa đến hết hồn hết vía.

Chương trình du lịch trải nghiệm của nam diễn viên vẫn đang duy trì được sức hút đối với đông đảo khán giả. Người hâm mộ đều mong đợi được hiểu thêm về con người và tính cách đời thường của anh chàng qua chuyến hành trình du hí New York.

Mới đây, đã khiến fan vô cùng thích thú, thậm chí là cười ra nước mắt khi chứng kiến cảnh anh bị hù dọa trong ngôi nhà ma ở Manhattan. Chẳng là vào một ngày trời mưa ủ dột, mỹ nam "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi" đã rủ hai người bạn của mình đến khám phá nhà ma khá nổi tiếng tại đây.

Anh chàng còn tự lái xe trên đất Mỹ nữa.

Vâng, trong khi hai người bạn của Hae In tỏ ra khá hoang mang thì anh chàng lại vô cùng hào hứng và cho biết mình đã muốn đến nơi này từ lâu.

Đó chính là Blood Manor, một nơi được nam diễn viên Hàn Quốc mô tả là "đen tối". Đây là nơi chứa đựng nhiều nỗi ám ảnh kinh hoàng mà người ta dựng lên để phục vụ du khách.

Trước khi khám phá ngôi nhà ma này, Jung Hae In còn hỏi xem hai người bạn của mình có sợ ma không và cứ nhìn biểu cảm của họ là biết, kiểu như: "Chúng tôi sẽ ổn mà, nhưng cũng không chắc lắm".

Vậy là sau màn giới thiệu sương sương, cả ba đã tiến vào chinh phục nhà ma theo đúng nguyện vọng của diễn viên họ Jung.

Còn nhớ ban đầu Jung Hae In hào hứng là thế nhưng khi bước vào bên trong nhà ma với đường đi tối om, lắt léo, cách bài trí và âm thanh kinh dị, anh chàng cũng đã có chút chùn chân.

Cho đến khi bị dọa bởi hàng loạt những diễn viên sắm vai các nhân vật đáng sợ, Hae In cũng bị buộc phải "hiện nguyên hình", không giấu nổi vẻ khiếp đảm.

Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sau đó thì....

Tất nhiên là hai nhân vật còn lại cũng vô cùng sợ hãi nhưng không đến nỗi hồn bay phách lạc như Hae In.

Khi ra khỏi đây, ai cũng thở phào nhẹ nhõm. Jung Hae In còn toát hết mồ hôi và cố gắng lấy lại bình tĩnh.

Những tưởng nỗi "ám ảnh" đã dừng lại tại đây nhưng ra đến cửa anh lại hù thêm lần nữa.

Xem ra, trong lần trải nghiệm lần này, Jung Hae In đã bị "nghiệp quật" tơi bời rồi! Rõ là rủ bạn đi thi gan ai dè bản thân mới là người bị dọa đến hết hồn hết vía. Nếu có cơ hội đến Manhattan và muốn một lần khám phá nhà ma nơi anh chàng đã từng đến thì hãy đảm bảo bạn có thể trụ vững đến phút cuối cùng nha.

Nguồn: JungHaeIn's Travel Log

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/jung-hae-in-phan-khich-ru-ban-di-kham-pha-nha-ma-nhung-lai-bi-nghiep-quat-toi-boi-so-den-hon-bay-phach-lac-20200213121219938.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, đa số thai phụ có thể gặp những trục trặc như: buồn nôn, đau lưng, khó thở… Nhận biết dấu hiệu nào thì có thể nguy hiểm đến mẹ và bé cần phải đi khám là vô cùng quan trọng
  • Gần đây, phong trào du lịch khám phá vùng rừng núi rất được ưa chuộng từ bắc chí nam. Sự ưa thích này khiến cho người đi khám phá dễ bị mắc bệnh sốt mò.
  • Việc du lịch làm giảm đi các căng thẳng, giúp con người thư giãn và phục hồi sức khỏe. Để chuyến du lịch mĩ mãn cũng cần chuẩn bị về sức khỏe.
  • Mùa hè, các mẹ bầu hoàn toàn có thể đi du lịch để thỏa mãn đam mê của mình. Tuy nhiên để thực sự an toàn, mẹ bầu nên lựa chọn đi du lịch trong tháng thứ tư, năm, sáu của thai kỳ và phải được chuẩn bị một cách cẩn thận.
  • Hiện nay các đơn vị y tế dự phòng trên toàn quốc thường có đủ các loại vắcxin cần thiết để bảo vệ cho người đi du lịch ra nước ngoài.
  • Phụ nữ hãy đi gặp bác sĩ ngay nếu bạn phát hiện những dấu hiệu bất thường sau.
  • Thời điểm hiện tại, hai BV Nhi đồng tại TP.HCM đang phải tiếp đón một lượng lớn trẻ khám tâm lý. Lịch hẹn khám trong tháng 6 và tháng 7 cũng đã kín.
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Mangyte cho em hỏi, Em bị vàng da ở lòng bàn tay bàn chân, cách nay khoảng 5 tháng, em đi khám da liễu, BS nói em không bị bệnh gan mà là do sắc tố da, kêu em về kiêng ăn cà chua, cà rốt. Đến nay em không thấy càng vàng hơn nữa. Mangyte cho em hỏi vậy bây giờ em nên đến bệnh viện nào để điều trị? Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều! (Nguyễn Thị Tươi - Tây Ninh)
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY